Quảng cáo

Báo Tây Ban Nha tin futsal Việt Nam có thể gây sốc trước Nga

Thứ ba, 20/09/2016 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha tin rằng đội tuyển futsak Việt Nam hoàn toàn có thể gây nên bất ngờ trước Nga tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2016.

Truyền thông Tây Ban Nha đang tỏ ra rất quan tâm tới đội tuyển futsal Việt Nam. Sự có mặt của HLV Bruno Garcia được cho là một phần khiến Mundo Deportivo có bài viết về các cầu thủ đến từ mảnh đất hình chữ S.

Theo tờ báo này, dưới sự dẫn dắt của HLV Bruno, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đương đầu với những áp lực dù phải gặp những đối thủ rất mạnh trên thế giới. Dẫn chứng mà họ đưa ra chính là việc thầy trò HLV Bruno đã đánh bại Guatemala với tỉ số 4-2 ở trận đầu ra quân.

futsal viet nam, futsal nga, futsal world cup, hlv bruno, bao tay ban nha

Báo TBN tin Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước Nga

Bài viết có tiêu đề "Đội tuyển Việt Nam với HLV Tây Ban Nha sẽ được kiểm chứng sức mạnh trước tuyển Nga" nhận định, HLV Bruno chính là chìa khóa giúp các cầu thủ Việt Nam tạo nên bất ngờ. Vị thuyền trưởng đến từ xứ sở Bò tót luôn biết cách giảm áp lực cho các học trò, thúc đẩy họ chơi thứ bóng đá táo bạo và luôn tự tin dù đối đầu với những đối thủ mạnh đến cỡ nào

Về phần đội tuyển futsal Việt Nam, cả đội đã di chuyển từ thành phố Bucaramanga đến Medellin. Các thành viên phải trải qua 2 chặng bay với tổng thời gian gần 7 giờ mới đến được khách sạn San Fernando Plaza. Sau đó, các cầu thủ ăn lót dạ nhẹ rồi ra sân tập. Đây cũng là buổi tập duy nhất của đội tại sân thi đấu chính Ivan de Bedout.

Nhận định về đối thủ, HLV Bruno cho biết: “Trận đấu tới gặp ĐT Nga đương nhiên sẽ là trận đấu rất khó đối với ĐT Việt Nam. Họ có lối chơi khá tương đồng với Italia và sở hữu trong đội hình tới 4 cầu thủ gốc Brazil. Họ cũng rất mạnh ở khả năng chơi pressing cũng như trong các tình huống tranh chấp bóng.

Tôi cho rằng chìa khóa để giúp ĐT Việt Nam mở ra cánh cửa chiến thắng trước ĐT Nga vẫn sẽ là sự tập trung tối đa và tuân thủ triệt để đấu pháp chiến thuật. Chúng tôi cần phải tìm cách kìm chân họ để có thể giữ được tỷ số hòa cho đến những phút cuối trận, hoặc nếu thua thì cũng chỉ được phép cách biệt 1-2 bàn. Khi đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
futsal viet nam futsal nga futsal world cup hlv bruno bao tay ban nha
Xem thêm