Quảng cáo

Barca vào bán kết Cup Nhà vua, Atletico bị loại

Thứ năm, 28/01/2016 07:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước Athletic Bilbao để giành chiến thắng 3-1 và lọt vào bán kết Cup Nhà vua. Trong khi đó, Atletico Madrid lại bị loại bởi cái tên Celta Vigo.

Video bàn thắng: Barcelona 3-1 Athletic Bilbao (Cúp nhà Vua TBN)

Ở trận lượt đi, Barca giành chiến thắng 2-1 và đây là lý do khiến họ thi đấu có phần chủ quan ở những phút đầu trận. Cái giá mà Messi và đồng đội phải trả đó là bàn thua ở phút 12 sau tình huống phản công chớp nhoáng của đối thủ. Người lập công cho Bilbao là Inaki Williams.

Barca 3-1 Bilbao, kết quả Barca 3-1 Bilbao, tỉ số Barca 3-1 Bilbao, Atletico 2-3 Celta Vigo, kết quả Atletico 2-3 Celta Vigo, tỉ số Atletico 2-3 Celta Vigo

Barca giành vé vào chơi trận bán kết Cup Nhà vua

Bị dẫn bàn, Barca đẩy cao tốc độ trận đấu và uy hiếp khung thành Bilbao liên tục. Tuy nhiên, tất cả những nỗ lực của họ không thể chuyển hóa thành bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Phải sang đầu hiệp 2, Barca mới tìm được bàn gỡ sau cú dứt điểm cận thành của Luis Suarez.

Có bàn thắng gỡ hòa, Barca tiếp tục ép sân và lần lượt Pique và Neymar đã có hai bàn thắng trong các phút 81 và 90 để ấn định chiến thắng 3-1 cho Barca. Như vậy sau hai lượt trận, Barca giành chiến thắng chung cuộc 5-2 và lọt vào bán kết.

Ở trận đấu trước đó, Celta Vigo đã tạo nên bất ngờ lớn khi đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 3-2 ngay trên sân Vicente Calderon để giành vé vào bán kết.

Ở trận đấu này, đội khách chủ động chơi phòng ngự phản công và họ thành công rực rỡ với đấu pháp này. Trong suốt 90 phút, Celta Vigo luôn là những người dẫn bàn trước. Chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận, Celta Vigo vào bán kết Cup Nhà vua TBN trong sự tiếc nuối của Atletico Madrid.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca 3-1 Bilbao kết quả Barca 3-1 Bilbao tỉ số Barca 3-1 Bilbao Atletico 2-3 Celta Vigo kết quả Atletico 2-3 Celta Vigo tỉ số Atletico 2-3 Celta Vigo
Xem thêm