Quảng cáo

Barcelona tiếp tục gặt hái thêm bản hợp đồng "giá trị"

Thứ ba, 20/05/2014 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau sự xuất hiện của tân HLV Luis Enrique và thủ thành Ter Stegen hôm thứ Hai, Barcelona tiếp tục thuyết phục và ký hợp đồng thành công với một cầu thủ rất quan trọng khác.

Nội dung chính

 

Barcelona, Gerard Pique, Pique gia han hop dong voi Barca, Luis Enrique, Ter Stegen, Carles Puyol, Real Madrid, La Liga

Gerard ở lại Barcelona đến năm 2019

 

Gerard Pique là một trụ cột trong hàng phòng ngự của Barca ở thời điểm hiện tại. Khi mà Carles Puyol giải nghệ thì chính trung vệ người Tây Ban Nha là một phần không thể thiếu với đội bóng xứ Catalunya.

 

Chiến dịch thanh trừng lực lượng đã được lên kế hoạch từ trước, tuy nhiên những Pique, Iniesta, Messi hay Neymar lại là nền tảng của việc tìm kiếm những hợp đồng mới và xây dựng lối chơi xoay quanh những cái tên này.

 

Hợp đồng của trung vệ này với Barcelona có giá trị tới ngày 30/6/2015 và không muốn đêm dài lắm mộng, đội chủ sân Nou Camp đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với Pique. 4 năm là thời gian Barca muốn sở hữu sự phục vụ của trung vệ tài năng này.

 

"FC Barcelona xin thông báo đã đạt được một thỏa thuận với Gerard Pique về việc gia hạn hợp đồng. Hợp đồng mới sẽ giữ Pique tại CLB cho đến khi kết thúc mùa giải 2018/19 và việc ký kết sẽ diễn ra trong vài ngày tới" - Trang web chính thức của Barca thông báo.

 

Barcelona cũng đưa ra những nhận xét và khẳng định Pique đang rất hạnh phúc tại CLB này: "Anh ấy đã sống trong những khoảnh khắc không thể nào quên khi mặc áo Barca, khi ghi bàn thắng vào lưới Real Madrid trong chiến thắng 6-2 tại Bernabeu. Mùa giải này anh đã ghi bàn thắng thứ 1000 cho CLB".

 

Chi tiết về những điều khoản trong hợp đồng mới chưa được tiết lộ song việc Pique được tăng lương là hoàn toàn hợp lý ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Barcelona Gerard Pique Pique gia han hop dong voi Barca Luis Enrique Ter Stegen Carles Puyol Real Madrid La Liga
Xem thêm