Quảng cáo

Bayern 0-4 Real: Ronaldo và Ramos nhấn chìm Allianz Arena

Thứ tư, 30/04/2014 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos mỗi người lập một cú đúp vào lưới Neuer qua đó khép lại trận bán kết cúp C1 đầy bất ngờ tại Allianz Arena.

 

Video bàn thắng: Bayern Munich 0-4 Real Madrid (Bán kết Cup C1)

 

Hành quân đến đất Đức với 1 bàn thắng lưng vốn, Real Madrid tự tin sẽ giành được kết quả có lợi ở trận lượt về. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự hội ngộ của bộ ba Ronaldo-Bale-Benzema.

 

Và kết quả sau 90 phút tại Allianz Arena đã khiến người hâm mộ chứng kiến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tỷ số 4-0 nghiêng về phía Real Madrid thực sự quá khó tin với NHM nếu trận đấu này chưa diễn ra.

 

ban ket cup c1, Trực tiếp Bayern vs Real, truc tiep bong da, Bayern Munich, Real Madrid, chung ket cup c1, Carlo Ancelotti, Pep Guardiola, Bernabeu, Ronaldo, Gareth Bale

Ronaldo lập cú đúp và lập luôn kỷ lục ghi bàn tại Champions League

 

Lối đá của Bayern Munich dường như vẫn không có nhiều sự thay đổi so với trận lượt đi. Trong khoảng 15 phút đầu họ vẫn là những người kiểm soát phần lớn thời lượng bóng. Họ triển khai tấn công nhưng đối mặt với một hàng phòng ngự quá chắc chắn được chỉ huy bởi Ramos, người Munich đã không thể ghi bàn.

 

Khi Bayern vẫn đang loay hoay với những phương án tấn công, Sergio Ramos đã trừng phạt Munich bằng pha chớp thời cơ rất nhanh làm tung lưới Neuer (16'). Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua, sân Allianz Arena lại một lần nữa chết lặng khi lại là Ramos, hậu vệ này đã đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm, tỷ số là 2-0 cho Real.

 

Sau bàn thắng đó, Munich dồn lên tấn công, Real Madrid vẫn áp dụng lối đá phòng ngự phản công. Khi Pep và các học trò không thể tìm ra phương án tấn công hiệu quả thì có cảm tưởng Real rất dễ có thể ghi được thêm bàn thắng.

 

Và từ một tình huống phản công tương tự, sự lơi lỏng của hàng phòng ngự đã khiến họ tiếp tục phải trả giá. Bale thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ Hùm Xám trước khi tung đường chuyền thuận lợi cho Ronaldo. Tiền đạo người Bồ đã không thể bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn này.

 

ban ket cup c1, Trực tiếp Bayern vs Real, truc tiep bong da, Bayern Munich, Real Madrid, chung ket cup c1, Carlo Ancelotti, Pep Guardiola, Bernabeu, Ronaldo, Gareth Bale

Ramos cũng góp công không nhỏ trong chiến thắng này

 

Thế trận những phút sau đó không có nhiều biến chuyển. Sau giờ nghỉ Pep thay một loạt cầu thủ mới nhằm tìm kiếm sự thay đổi. Lối chơi của Munich cũng khác hẳn. Họ dựa nhiều vào bóng bổng và các cầu thủ cũng chăm chỉ sút từ bên ngoài vòng cấm hơn. Gotze, Robben suýt chút nữa đã mang lại bàn thắng sau những tình huống tương tự như vậy.

 

Trận đấu càng trôi càng trở nên nhàm chán. Bayern tấn công vật vờ, Real chủ động chơi chậm lại đã khiến nhiều NHM bỏ về trước khi trận đấu kết thúc. Và đúng như những gì dự đoán, Real Madrid đã kết thúc ngày thi đấu thăng hoa bằng bàn thắng của Ronaldo từ pha sút phạt hiểm hóc. Đây cũng là bàn thắng thứ 16 của cầu thủ người Bồ tại Champions League, thiết lập nên kỷ lục của riêng mình tại giải đấu danh giá này.

 

Thắng trận 4-0 và tổng sau hai lượt là 5-0, Real Madrid xứng đáng có tấm vé vào chơi trận chung kết. Còn với Bayern, họ chỉ có thể tự trách mình bởi đã không thể tận dụng được lợi thế trên sân nhà của mình.

 

Diễn biến chính trận đấu:

 

Real Madrid sử dụng lối chơi phòng ngự phản công tỏ ra cực kỳ sắc sảo và nguy hiểm trong hiệp thi đấu đầu tiên. Những lỗ hổng từ tuyến phòng ngự của Bayern Munich đã bị Ramos và Ronaldo khai thác một cách triệt để. 

 

Carlo Ancelotti đã chỉ đạo các cầu thủ thi đấu rất hơp lý và hiện tại họ đã có 3 bàn thắng, một kết quả quá đỗi bất ngờ cho NHM.

 

Hiệp 1 bắt đầu

 

Hai đội chuẩn bị bước vào trận đấu. Bayern vs Real Madrid

 

Các cầu thủ đã có mặt trên sân để khởi động nhẹ trước khi bước vào trận đấu. 

 

ban ket cup c1,Trực tiếp Bayern vs Real,truc tiep bong da,Bayern Munich,Real Madrid,chung ket cup c1,Carlo Ancelotti,Pep Guardiola,Bernabeu,Ronaldo,Gareth Bale

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT: 

 

Bayern Munich: Neuer, Dante, Boateng, Alaba, Lahm,, Schweinsteiger, Ribéry, Robben, Kroos,  Müller, Mandzukić

 

Dự bị: Raeder, van Buyten, Martínez, Rafinha, Pizarro, Götze, Hojbjerg.

 

 

Real Madrid: Casillas, Pepe, Ramos, Coentrão, Carvajal, Alonso, Modric, Di María, Ronaldo, Benzema, Bale

 

Dự bị: López, Varane, Marcelo, Casemiro, Isco, Illarramendi, Morata.

 

 

- Thống kê tại trận lượt đi ở sân Bernabeu chứng kiến Bayern Munich kiểm soát bóng tới 64% và hơn 700 đường chuyền nhưng không thể ghi nổi một bàn thắng. Trong khi đó Real Madrid chỉ với hơn 200 đường chuyền và 34 % thời gian kiểm soát bóng nhưng họ đã có 1 bàn thắng của Benzema. Đặc biệt đội chủ nhà Madrid đã tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm.

 

Các cầu thủ Real Madrid đã có mặt tại Munich và có buổi tập nhẹ trên sân Arena. Ronaldo và các đồng đội tỏ ra rất thoải mái.

 

ban ket cup c1,Trực tiếp Bayern vs Real,truc tiep bong da,Bayern Munich,Real Madrid,chung ket cup c1,Carlo Ancelotti,Pep Guardiola,Bernabeu,Ronaldo,Gareth Bale

Ronaldo và đồng đội đã có mặt tại Bayern Munich


Lượt đi bán kết cúp C1 giữa Real Madrid vs Bayern Munich đã kết thúc với tỷ số 1-0, người ghi bàn duy nhất là tiền đạo Karim Benzema. Trận lượt về Real Madrid sẽ có sự góp mặt của bộ ba Cristiano Ronaldo - Bal và Benzema.

 

ban ket cup c1, Trực tiếp Bayern vs Real, truc tiep bong da, Bayern Munich, Real Madrid, chung ket cup c1, Carlo Ancelotti, Pep Guardiola, Bernabeu, Ronaldo, Gareth Bale

 

ĐÁNG CHÚ Ý: 

 

Trong 5 lần Bayern và Real đụng độ nhau tại bán kết Champions League trước đây (Bayern thắng 4), không lần nào vé vào chung kết được quyết định bởi luật bàn thắng sân khách.

 

Kể từ khi giải đấu đổi tên thành Champions League, trận đấu giữa Bayern và Real đêm nay sẽ là lần chạm trán thứ 16 giữa hai đội. Như vậy, Bayern - Real sẽ vượt qua Barcelona - Milan (15 lần đối đầu) để trở thành cặp đấu duyên nợ nhất Champions League.

 

Đây là lần thứ 5 cả Pep Guardiola và Carlo Ancelotti dẫn dắt 1 đội bóng vào tới bán kết Champions League. 4 lần trước của Ancelotti đều với Milan và 3 lần ông đưa đội bóng này vào chung kết. Trong khi 4 lần vào chung kết của Guardiola với Barcelona, 2 lần ông giúp đội bóng này vào chung kết.

 

THÔNG TIN CẬP NHẬT:

 

- Bayern Munich: Vắng Xherdan Shaqiri, Tom Starke (chấn thương); Khả năng ra sân của  Thiago Alcantara còn bỏ ngỏ.


- Real Madrid: Vắng Alvaro Arbeloa, Jese Rodriguez, Sami Khedira (chấn thương); Khả năng ra sân của Gareth Bale còn bỏ ngỏ.


- Bayern thắng 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân nhà Allianz Arena, Hùm xám chỉ để thua 2 trận ở mùa giải này (trước Man City và Dortmund).


- Real Madrid thắng 7/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Cách đây 3 tuần, Kền kền đã để thua trên đất Đức trước Dortmund.


- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 21 lần trong quá khứ. Bayern Munich đang chiếm ưu thế với 11 thắng, 2 hòa, 8 thua.


- Trong quá khứ, HLV Ancelotti đã chạm trán Bayern 7 lần (5 thắng, 2 hòa).





Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ban ket cup c1 Trực tiếp Bayern vs Real truc tiep bong da Bayern Munich Real Madrid chung ket cup c1 Carlo Ancelotti Pep Guardiola Bernabeu Ronaldo Gareth Bale
Xem thêm