Quảng cáo

Bayern Munich có thể mất Muller ở cuộc tái đấu với Arsenal

Thứ ba, 25/02/2014 21:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich đang tỏ ra lo lắng về tình trạng chấn thương của tiền vệ Thomas Muller, rất có thể anh sẽ không kịp hồi phục trong cuộc tiếp đón Arsenal vào đầu tháng 3 tới.

 

Muller chấn thương, Bayern Munich thiệt quân, Bayern mất Muller với Arsenal, Bayern Munich vs arsenal, Champions League, Thomas Muller, Bayern Munich tái đấu với Arsenal, Bundesliga

 Thomas Muller chấn thương khiến Bayern Munich lo sốt vó


Tiền vệ 24 tuổi đã ghi hai bàn thắng trong thắng lợi 4-0 của Bayern tại Hannover vào ngày Chủ Nhật. Tuy nhiên không may cho Hùm Xám là Muller đã dính phải một chấn thương gân khoeo.

 

Theo những thông tin cụ thể cho biết, Muller đã được kiểm tra y tế ngay sau trận đấu kết thúc. Các bác sỹ của đội bóng thông báo tiền vệ này dính chấn thương gân khoeo chân phải và buộc phải nghỉ ngơi trong một thời gian. Trận đấu với Schalke vào thứ Bảy tới Muller sẽ không được phép ra sân.

 

Video bàn thắng: Muller đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng Arsenal

 

Tuy không phải thi đấu quá lâu nhưng đội bóng của Đức vẫn tỏ ra hết sức lo lắng về tình trạng của Muller. Đội bóng này sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal vào ngày 11 tháng 3 tới và họ mong rằng Thomas có thể kịp trở lại và bình phục thể lực hoàn toàn.

 

Trong trận đấu trên sân Emirates, Muller chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng kịp để lại dấu ấn bằng bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0. Mùa giải này Pep Guardiola vẫn tin dùng Muller và coi anh là một phần quan trọng của đội bóng. Tiền vệ người Đức cũng luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe mà Pep đề ra.

 

Mới 24 tuổi, nếu tiếp tục thể hiện được sự trưởng thành của mình Muller rất có tiềm năng trở thành tiền vệ hàng đầu thế giới. Cũng ở động thái khác về lực lượng của Hùm Xám, Franck Ribery đã phẫu thuật thành công và tiền vệ Xherdan Shaqiri cũng đã trở lại tập luyện sau khi dính phải chấn thương đùi trước đó.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Muller chấn thương Bayern Munich thiệt quân Bayern mất Muller với Arsenal Bayern Munich vs arsenal Champions League Thomas Muller Bayern Munich tái đấu với Arsenal Bundesliga
Xem thêm