Quảng cáo

Bình Dương đòi bỏ Cúp Quốc gia vì BTC rời lịch đá với Hà Nội?

Thứ bảy, 01/09/2018 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Bình Dương có thể không tham dự trận bán kết lượt về cúp Quốc gia vì lí do bất đồng với cách xếp lịch thi đấu của BTC.

Sau ASIAD 2018, sân cỏ cả nước sẽ trở lại với những trận bán kết lượt về cúp Quốc gia. Thậm chí, để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra ngày 5/9 này, hai tuyển thủ Văn Đức và Xuân Mạnh ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài đã về thẳng Vinh để chuẩn bị cho trận gặp Thanh Hoá.

binh duong, ha noi, cup quoc gia

Sức nóng của vòng bán kết cúp Quốc gia trong mấy ngày qua tăng lên không phải do vấn đề chuyên môn, mà là chuyện B.Bình Dương có khả năng sẽ không tham gia thi đấu.

Được biết, lý do Bình Dương không chấp nhận phương án rời lịch thi đấu của VPF và được VFF đồng ý. Ban đầu, trận bán kết giữa Bình Dương và Hà Nội được xếp lịch vào ngày 05/09. Tuy nhiên, BTC muốn chuyển thời gian đến cuối tháng 9 (và sau này là đầu tháng 10) để các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau ASIAD.

Về vấn đề tuyển thủ, ở ASIAD vừa qua, thành phần của Olympic Việt Nam có 7 cầu thủ Hà Nội và 1 cầu thủ Bình Dương. Còn về lịch thi đấu, Bình Dương ở thời điểm đầu tháng 10 có những trận đấu liên tiếp trên sân khách, và nếu phải đá thêm Cúp QG, lịch thi đấu sẽ dày hơn. Hiện tại Bình Dương đang chiến đấu để giành suất trụ hạng, họ không muốn phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc có thể ảnh hưởng tới mục tiêu ở V-League.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến quý độc giả khi có những diễn biến mới.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
binh duong ha noi cup quoc gia
Xem thêm