Cao thủ hàng đầu AOE Trung Quốc ngán ai nhất bên phía VN?

Chủ nhật, 02/07/2017 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Các game thủ AOE Trung Quốc đã đến Hà Nội với khẩu hiệu 'Thắng không kiêu, bại không nản' trước thềm giải AOE Việt Trung 2017.

>> Toàn bộ lịch thi đấu AOE Việt Trung 2017

>> Chim Sẻ đã khiến người Trung Quốc khiếp sợ như thế nào?

Sáng 2/7, đoàn AOE Trung Quốc đã đặt chân tới Hà Nội, chuẩn bị cho giải AOE Việt Trung 2017 diễn ra từ ngày 5-9/7. Các game thủ nước bạn đã được BTC giải đấu sắp tới đón tiếp nồng nhiệt tại sân bay Nội Bài.

Những game thủ rất được chờ đợi như Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Chiến Tướng, Ngạch Hán... đều tỏ ra rất vui khi nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của nước chủ nhà.

Đến Việt Nam lần này, đoàn AOE Trung Quốc mang theo khẩu hiệu "Thắng không kiêu, bại không nản" với quyết tâm cao, mang về nhiều chức vô địch trong số 7 nội dung sẽ tranh tài tới đây.

AOE Việt Trung 2017, lich thi dau AOE Việt Trung 2017, ket qua AOE Việt Trung 2017, Tiểu Thủy Ngư, Chim Sẻ Đi Nắng, Shenlong

Tiểu Thủy Ngư, người được cho là cao thủ thuộc hàng số 1 của AOE Trung Quốc về đánh cung R Shang, Assy đã chỉ ra cái tên khiến anh cảm thấy e ngại nhất. Giống như những lần trước đây, Tiểu Thủy Ngư cho biết Chim Sẻ Đi Nắng là vật cản rất lớn mà anh và các đồng đội phải vượt qua.

Anh nhận xét: "Ma Tước (biệt danh mà cộng đồng AOE Trung Quốc dùng để gọi Chim Sẻ Đi Nắng) là game thủ mà tôi ái ngại nhất. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng cậu ấy có những kỹ năng vô cùng tuyệt vời và còn sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Ngoài Chim Sẻ, tôi cũng đánh giá rất cao Hồng Anh và Bibi" - Soha dẫn lời.

Còn với Shenlong, người đã để thua Chim Sẻ 1-5 ở thể loại solo Shang, 4-5 ở Assy và 0-5 ở random map Biển giải AOE Việt Trung Online thì cho biết, anh chẳng ngán game thủ nào của Việt Nam.

"Nói về game thủ mà tôi sẽ e ngại nhất thì có lẽ là không có đối thủ nào cả. Với tôi, rất cả mọi thử thách đều khó khăn như nhau và tôi sẽ cố gắng hết mình để có thành tích tốt nhất".

Giải AOE Việt Trung 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 9/7 tới ở Hà Nội. Các trận ở vòng loại sẽ diễn ra từ ngày 5-7/7, ngày 8-9/7 là thời điểm diễn ra các trận chung kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE Việt Trung 2017 lich thi dau AOE Việt Trung 2017 ket qua AOE Việt Trung 2017 Tiểu Thủy Ngư Chim Sẻ Đi Nắng Shenlong
Xem thêm