Quảng cáo

Cầu thủ duy nhất Messi từng xin đổi áo đấu là ai?

Thứ sáu, 28/04/2017 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi tiết lộ cầu thủ duy nhất anh từng xin đổi áo đấu trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao chính là HLV của Real Madrid hiện tại, Zinedine Zidane.

Trong bài phát biểu mới đây, Lionel Messi đã tiết lộ thông tin rất thú vị liên quan tới việc xin đổi áo đấu. Ngôi sao số một của Barca cho hay, anh không có thói quen xin đổi áo đấu với cầu thủ khác. Lần duy nhất mà anh từng xin đổi áo đấu là với Zidane năm 2005.

Messi, bóng đá TBN, Barca, Zidane, Messi đổi áo đấu, Real Madrid

Tờ The Sun dẫn lời Messi: "Tôi không hỏi đổi áo đấu với ai. Nếu là một cầu thủ Argentina, tôi sẽ đổi áo đấu với cầu thủ Argentina. Nếu một cầu thủ nào đó đề nghị đổi áo với tôi, tôi sẽ đổi với họ. Nếu không, tôi sẽ không đổi áo và không xin hay yêu cầu ai đó đổi áo với tôi. Cầu thủ duy nhất mà tôi từng xin đổi áo đó là Zidane”, Leo Messi tiết lộ.

Messi cho biết thêm, có một huyền thoại của Real Madrid từng hai lần xin đổi áo với anh là Guti. "Guti đã hỏi đổi áo tôi hai lần. Một lần khi chúng tôi chạm trán ở Nou Camp và một lần ở Bernabeu".

Cầu thủ mới đây nhất xin đổi áo với Messi là Leonardo Bonucci. Ở trận Barca gặp Juventus trên sân nhà ở lượt về tứ kết Champions League, hai đội hòa 0-0 và Barca bị loại. Buồn với kết quả trên nhưng ngôi sao Argentina chấp nhận đổi áo cho người đồng nghiệp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi bóng đá TBN Barca Zidane Messi đổi áo đấu Real Madrid
Xem thêm