Quảng cáo

Cầu thủ HAGL hạnh phúc vì được CĐV Hải Phòng chào đón

Thứ bảy, 17/03/2018 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Dù sẽ là đối thủ trực tiếp của CLB Hải Phòng nhưng các cầu thủ HAGL vẫn nhận được rất nhiều tình cảm quý mến của các CĐV thành phố hoa Phượng đỏ.

Chiều ngày 16/3, các cầu thủ HAGL đã có buổi tập làm quen với mặt sân Lạch Tray, nơi sẽ diễn ra cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và đội bóng phố Núi.

Dù sẽ là đối thủ trực tiếp của CLB Hải Phòng nhưng các cầu thủ HAGL vẫn nhận được rất nhiều tình cảm quý mến của các CĐV thành phố hoa Phượng đỏ.

Phát biểu sau buổi tập, cầu thủ Văn Thanh cho biết anh "sướng phát điên" khi thấy mình và các đồng đội được chào đón nồng nhiệt ngay tại chảo lửa Lạch Tray.

hai phong vs hagl, vleague, van thanh, minh vuong

"Em và toàn đội rất trông chờ vào trận đấu ngày mai, hi vọng 2 đội sẽ cống hiến trận đấu đẹp. Sự chào đón của người hâm mộ là làm niềm tự hào, làm động lực để thi đấu thành công hơn chứ không có áp lực gì cả. Ngoài ra, đội sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Rimario, đây là cầu thủ có kỹ thuật và tốc độ nhanh. Em tin đội sẽ chơi tốt hơn vì có một trung phong có thể ban bật và phối hợp tốt".

Còn tiền vệ Minh Vương thì nhận định: "Các thầy đã phân tích lối chơi Hải Phòng và đề ra phương án thi đấu. Tuần vừa rồi, toàn đội đã chuẩn bị rất nhiều phương án để chống bóng bổng, hạn chế thế mạnh của đội bạn. Khó khăn duy nhất là mặt sân của Lạch Tray không quá thuận lợi cho lối chơi sở trường của HAGL".

Về phần mình, HLV Dương Minh Ninh thì khẳng định: "Ra sân Hải Phòng lúc nào cũng chịu áp lực từ khán giả. Trên sân khách họ thể hiện sự cuồng nhiệt đến như vậy thì sân nhà sẽ càng nóng hơn nữa. Dù vậy HAGL vẫn có những thuận lợi. Các em ở U23 Việt Nam nhận được sự yêu mến của các cổ động viên trên cả nước.

Và khi các em thi đấu tốt, khán giả sẽ ủng hộ. Vấn đề, làm sao động viên cho các em thi đấu thật tốt, để lại ấn tượng tốt thì nhận được sự yêu mến. Đó cũng là lợi thế cho HAGL".

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 17/3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hai phong vs hagl vleague van thanh minh vuong
Xem thêm