Quảng cáo

Cầu thủ SLNA vào viện sau trận đấu với HAGL

Chủ nhật, 19/03/2017 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau tình huống cố gắng đoạt bóng trong chân Hồng Duy, cầu thủ Võ Ngọc Toàn của SLNA đã phải nhập viện vì bị đứt dây chằng đầu gối.

Player Loading...

Trận đấu giữa SLNA và HAGL kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ sân Vinh. Tuy nhiên niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Đức Thắng không được trọn vẹn khi nghe tin xấu về chấn thương của Võ Ngọc Toàn.

Phút 83, Hồng Duy có bóng và hướng thẳng về khu vực giữa sân. Cầu thủ Võ Ngọc Toàn của SLNA đã cố gắng đuổi theo và xoài người đoạt trái bóng, tuy nhiên anh không thành công mà còn để bản thân bị chấn thương nặng.

HAGL, SLNA, SLNA 2-0 HAGL, Vleague, Võ Ngọc Toàn, Hồng Duy, Ngọc Toàn đứt dây chằng

Sau tình huống đó, Ngọc Toàn đã phải rời sân bằng cáng và được các nhân viên y tế sơ cứu rồi đưa thẳng tới bệnh viện. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, Võ Ngọc Toàn đã bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Mặt sân xấu có thể là một phần nguyên nhân dẫn tới chấn thương kể trên của Ngọc Toàn. HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã nói sau trận đấu, ông cho rằng mặt sân khá xấu ảnh hưởng tới lối chơi và kết quả của HAGL: "Mặt sân Vinh khá xấu, điều đó làm ảnh hưởng tới lối chơi của chúng tôi ở trận đấu này. Đây là một phần nguyên nhân chính khiến HAGL thua trận".

Trong khi đó HLV Đức Thắng lại không cho là như vậy, ông nói trong cuộc họp báo sau trận: "Ở V-League, các sân bóng đều có chất lượng tương đương nhau. SLNA đã chơi với 100% phong độ và xứng đáng với thắng lợi này".

Với 12 điểm có trong tay, SLNA tạm xếp vị trí thứ 10 trên BXH, còn HAGL có 10 điểm đứng ở vị trí thứ 11. Ở vòng tới, HAGL sẽ tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà còn SLNA sẽ làm khách trên sân Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SLNA 2-0 HAGL Kết quả vleague bóng đá việt nam hồng duy ngọc toàn
Xem thêm