Quảng cáo

Cavani có thể sang Chelsea thay vì Man Utd

Thứ năm, 24/03/2016 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của Edinson Cavani cho rằng, Chelsea sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho cầu thủ này hơn là việc anh có thể gia nhập Manchester United.

VIDEO: Pha kiến tạo siêu ảo của Di Maria cho Edison Cavani

Edinson Cavani đang trở thành hàng ‘hot’ trên TTCN mùa hè. Phong độ ổn định trong màu áo PSG giúp anh được rất nhiều đại gia theo đuổi, trong số đó có những đội bóng giàu có và nổi tiếng như Man Utd, Arsenal hay cả Chelsea.

Cavani, Man Utd, Chelsea, Cavani sang Chelsea, Chelsea chieu mo Cavani, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong MU

Edinson Cavani có thể gia nhập Chelsea thay vì MU hay đội bóng nào khác

Không thể trở thành kép chính tại PSG, tiền đạo người Uruguay có thể sẽ rời đội bóng nước Pháp trong mùa hè này. Anh không muốn tiếp tục làm cái bóng của Ibrahimovic nên sẽ tìm một sân khấu mới để tỏa sáng.

Ông Guglielmone, người đại diện của Cavani khẳng định, Chelsea nhiều khả năng sẽ là bến đỗ của chân sút này trong thời gian tới. Theo Guglielmone, anh chị em của Cavani đều là fan hâm mộ lớn của Antonio Conte, người sắp trở thành HLV của Chelsea.

'Trong ba tháng chuyển nhượng tất cả đều có thể thay đổi. Edinson có thể ở lại PSG nhưng cũng có thể không. Mourinho và Conte là 2 HLV lớn nhưng tôi tích Conte hơn" – Guglielmone nói trên Tuttosport.

Man Utd, Arsenal và Juventus là những CLB khác cũng đang nhòm ngó tiền đạo người Uruguay. Jose Mourinho cũng có những lợi thế của riêng mình nhưng có vẻ như Massimiliano Allegri của Juventus mới mà đối thủ chính của Chelsea trong cuộc chiến dành chữ ký của Cavani.

Vân Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cavani Man Utd Chelsea Cavani sang Chelsea Chelsea chieu mo Cavani chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong MU
Xem thêm