Quảng cáo

Cazorla cố gắng thuyết phục Casillas gia nhập Arsenal

Thứ năm, 10/04/2014 12:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Iker Casillas không được Carlo Ancelotti tin tưởng tại La Liga và đó là lý do khiến tiền vệ Santi Cazorla tin tưởng vào khả năng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Arsenal.

 

Santi Cazorla, Iker Casillas, Real Madrid, Arsenal, Premier League, La Liga, Cazorla thuyết phục Casillas gia nhập Arsenal

Cazorla cố gắng thuyết phục Casillas về Arsenal

 

Dưới triều đại Jose Mourinho và Carlo Ancelotti, thủ thành Iker Casillas đã bị hạn chế tầm ảnh hưởng bằng việc bị đày ải trên ghế dự bị nhiều hơn. Thánh Iker chỉ được sử dụng tại cúp Nhà vua và Champions League, trong khi đó tại đấu trường quan trọng La Liga, Diego Lopez mới là người được bắt chính.

 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Sport 360, Cazorla thừa nhận anh đã rất muốn Arsenal chiêu mộ được Iker Casillas: "Tôi đã nói với Iker rằng tôi muốn anh ấy đến Arsenal. Nhưng cho đến nay anh ấy chỉ tò mò về tình hình của tôi tại giải đấu này mà thôi".

 

Video bàn thắng: Dortmund 2-0 Real (Champions League 2013/14)

 

Cazorla tin rằng tình hình hiện tại khiến Casillas cần phải quyết định tương lai của mình: "Tình hình rất phức tạp và anh ấy cần đưa ra những quyết định hợp lý từ bây giờ. Rất nhiều CLB muốn có Casillas, trong đó có Arsenal. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng sẽ rất khó khăn để thuyết phục anh ấy rời Real Madrid bởi đó là câu lạc bộ mà anh ấy đã gắn bó và coi như gia đình của mình từ rất lâu rồi".

 

Không chỉ nói về Casillas, Cazorla còn bày tỏ tham vọng của mình cùng Pháo thủ: "Tôi muốn giúp Arsenal có được những danh hiệu và đó là lý do vì sao tôi gia nhập đội bóng này. Chúng tôi đã không giành chiến thắng những danh hiệu trong nhiều năm qua và đây là lúc chúng tôi cần xóa bỏ lịch sử đó".

 

Hiện tại Arsenal đang rất vất vả chiến đấu cho vị trí tham dự Champions League mùa giải tới. Hiện họ hơn Everton 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận, Cazorla và các đồng đội cần quyết tâm hơn nữa trong cuộc đua đầy chông gai thử thách này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Santi Cazorla Iker Casillas Real Madrid Arsenal Premier League La Liga Cazorla thuyết phục Casillas gia nhập Arsenal
Xem thêm