Quảng cáo

Chấm điểm MU 2-0 Ajax: Bất ngờ điểm số cao nhất của 'Quỷ đỏ'

Thứ năm, 25/05/2017 04:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không phải Mkhitaryan hay Pogba nhận điểm số cao nhất của MU sau những bàn thắng họ ghi được vào lưới Ajax.

>> Xem Hightlight MU 2-0 Ajax

Man Utd đã có một trận đấu rất thành công trước Ajax. Thi đấu với đối thủ trẻ trung và đầy nhiệt huyết, 'Quỷ đỏ' đã cho đối thủ thấy được bản lĩnh và sự già dơ trong cách chơi bóng của mình.

Ở trận này, Pogba chơi khá tốt và anh cũng chính là chủ nhân của bàn thắng mở tỉ số, sau cú sút trúng chân cầu thủ Ajax khiến bóng đổi hướng và bay vào lưới.

MU 2-0 Ajax, kết quả MU 2-0 Ajax, kết quả chung kết c2 MU 2-0 Ajax, ket qua c2, mu vo dich c2, MU vô địch

Pogba thể hiện tốt khả năng thu hồi bóng, anh cũng có những đường chuyền mang tính đột biến cao. Tuy nhiên nhiều thời điểm Pogba vẫn chuyền hỏng nhiều và đó là lí do anh chỉ nhận được 7 điểm từ thang điểm mà Telegraph chấm.

Mkhitaryan cũng là cái tên đáng nhắc tới trong trận này, chủ nhân của bàn thắng thứ hai của 'Quỷ đỏ'. Tuy vậy, ngoài bàn thắng kể trên thì Micky vẫn chưa thực sự có trận đấu hay. Anh thường xuyên để mất bóng và các pha tranh chấp thường thua đối thủ. Vì vậy mà Mkhitaryan chỉ nhận được điểm 6.

Trong ngày mà MU bị đối thủ dồn ép nhưng thủ thành Romero lại ít khi phải hoạt động, vì thế anh không có nhiều cơ hội để trổ tài và chỉ nhận điểm 6 cho sự tròn vai của mình.

Người được chấm điểm cao nhất của MU là đội trưởng Valencia. Chỉ huy hàng phòng ngự thi đấu hiệu quả, Valencia còn thường xuyên tham gia góp phần tạo sóng gió khung thành của Ajax. Anh nhận được 8 điểm từ tờ Telegraph.

Điểm số cụ thể của cầu thủ MU:

Romero 6, Valencia 8, Smalling 7, Blind 7, Darmian 6, Herrera 7, Fellaini 7, Pogba 7, Mkhitaryan 6, Juan Mata 7, Rashford 6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 2-0 Ajax Kết quả c2 MU 2-0 Ajax MU vô địch C2 Valencia
Xem thêm