Quảng cáo

Chấm điểm Watford - MU: Người hay nhất ít ai ngờ tới

Thứ tư, 29/11/2017 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rất nhiều những bàn thắng đẹp đã được ghi trong trận đấu giữa Watford - MU, người được chấm điểm cao nhất cũng là cái tên khó ai ngờ tới.

Watford là đối thủ không hề dễ nhằn với bất cứ ông lớn nào nhưng với MU ở trận đấu này thì không. Đoàn quân của Jose Mourinho đã oanh tạc sân nhà của Watford trong 45 phút đầu tiên để rồi ghi tới 3 bàn. Sang hiệp 2, dù bị thủng lưới 2 lần nhưng MU vẫn ghi thêm 1 bàn để ấn định thắng lợi 4-2.

watford 2-4 MU, cham diem watford 2-4 MU, ket qua watford 2-4 MU

Ở trận này, ngôi sao sáng nhất là cái tên ít ai ngờ tới: Ashley Young. Cầu thủ người Anh đã có trận đấu chói sáng khi lập cú đúp trong các phút 19 và 25, trong đó có một siêu phẩm sút phạt tuyệt đẹp. Với màn trình diễn rất hay này, Young được Sky Sports chấm điểm cao nhất trận: 8 điểm.

Lingard cũng là cái tên cần được nhắc đến ở trận đấu này. Anh chính là người trực tiếp kiến tạo cho Young trong bàn mở tỉ số. Khi đội nhà ở vào tình trạng vô cùng khó khăn, bị Watford gỡ liên tiếp 2 bàn thì pha solo từ giữa sân rồi ghi bàn của Lingard rất đáng được ngợi khen. Anh được chấm 7 điểm ở trận này.

Lindelof, cái tên tiếp tục tạo được điểm nhấn và ấn tượng sau những màn trình diễn thảm họa thời gian trước. Anh đã chơi chắc chắn hơn, góp phần giúp MU có hiệp 1 thi đấu đầy thành công. Trong hai bàn thua của Quỷ đỏ, Lindelof không mắc lỗi và trận này anh được chấm 7 điểm.

Gây thất vọng tiếp tục ở trận này bên phía MU chính là chân sút Lukaku. Dù có những cơ hội ngon ăn nhưng Lukaku vẫn tỏ ra vụng về và bỏ lỡ đáng tiếc. Anh chỉ được chấm 6 điểm, bằng với đa phần các cầu thủ khác.

Điểm số cụ thể do Sky Sports chấm:

Watford: Gomes (7), Kiko Femenia (6), Prodl (5), Mariappa (5), Kabasele (5), Zeegelaar (6), Cleverley (5), Doucoure (6), Hughes (5), Gray (5), Richarlison (6)

Dự bị: Pereyra (6), Carrillo (6), Deeney (6)

Man Utd: De Gea (6), Valencia (6), Lindelof (7), Rojo (6), Smalling (6), Young (8), Pogba (6), Matic (5), Lingard (7), Lukaku (5), Martial (6)

Dự bị: Herrera (5), Rashford (5), Ibrahimovic (không chấm)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
watford 2-4 MU cham diem watford 2-4 MU ket qua watford 2-4 MU
Xem thêm