Quảng cáo

Chê tiền M.U, Mats Hummels gieo sầu cho Quỷ đỏ

Thứ tư, 01/10/2014 21:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đang rất kỳ vọng sẽ có được chữ ký của Mats Hummels trong tháng Giêng tới nhưng cầu thủ người Đức đã loại trừ khả năng đó.

 

Hummels từ chối MU, Manchester United, Quỷ đỏ, Mats Hummels, Dortmund, Hummels chê tiền Man Utd, Premier League

Mats Hummels từ chối tiền của Man Utd

 

Tình trạng 'công làm thủ phá' và vấn nạn chấn thương trong thời gian gần đây đã khiến Louis van Gaal chịu nhiều sức ép trong việc mua thêm những cầu thủ phòng ngự. Rất nhiều cái tên đã được vạch ra và một trong số đó có Mats Hummels đang thi đấu cho Dortmund.

 

Đứng trước thông tin này, Hummels đã tuyên bố thẳng anh sẽ ở lại Dortmund chứ không hề có ý định chuyển sang đầu quân cho Man Utd. "Thật tuyệt khi biết rằng có một CLB lớn như thế quan tâm tới bạn. Tuy nhiên tôi chỉ coi đó như một lời khen và điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến tôi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi đang ở đây và chiến đấu cho Dortmund.

 

Sẽ có nhiều đội trả nhiều tiền hơn Dortmund nhưng tôi tin rằng những gì tôi đang được hưởng ở đây là đủ cho tôi.

 

Nếu một ngày tôi bắt đầu suy nghĩ về việc ra nước ngoài thi đấu, tiền bạc có thể là lý do. Nhưng rõ ràng lúc này tôi không nghĩ về điều đó. Ở đây tôi vẫn còn nhiều mục tiêu để phấn đấu" - Hummels nói trên Bundesliga Magazin International.

 

VIDEO: Hai pha bóng gây tranh cãi về những bàn thua oan của Man Utd

 

Cũng liên quan tới Manchester United, họ vừa phải đón nhận tin không vui từ chấn thương mới nhất của tiền vệ Ander Herrera. Như vậy với rất nhiều thương binh, đặc biệt là hàng phòng ngự sẽ còn ảnh hưởng nhiều tới cách vận hành lối chơi của Quỷ đỏ trong thơi gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hummels Man Utd Dortmund
Xem thêm