Quảng cáo

Va chạm nảy lửa, thủ môn Courtois nhập viện khẩn cấp

Thứ hai, 06/10/2014 07:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tình huống va chạm cực mạnh với Alexis Sanchez đã khiến thủ môn Courtois bị tổn thương vùng đầu và phải nhập viện để tiến hành kiểm tra.

 

Video bàn thắng: Chelsea 2 - 0 Arsenal (Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh)

Trận đấu giữa Chelsea và Arsenal diễn ra quyết liệt ngay từ khi tiếng còi của trọng tài vang lên. Phút thứ 9, trong tình huống nỗ lực băng lên nhận đường chuyền của đồng đội, Sanchez đã có pha va chạm rất mạnh với thủ môn Courtois. Cụ thể, đầu gối của tiền đạo người Chile đã đập thẳng vào đầu của Courtois khiến thủ môn người Bỉ nằm bất động trên sân.

Các bác sĩ đã ngay lập tức lao vào sân để chăm sóc cho thủ môn 22 tuổi. Sau đó Courtois đã có thể tiếp tục thi đấu nhưng do pha va chạm quá mạnh đã khiến Courtois phải rời sân sau đó ít phút và được đưa ngay tới bệnh viện để kiểm tra.

 

Chelsea 2-0 Arsenal, Courtois nhập viện, Courtois chan thuong nang, thu mon Courtois, Chelsea, Arsenal, Alexis Sanchez, Gary Cahill, Pháo thủ, Wenger, The Blues, Mourinho

Courtois nhập viện sau tình huống va chạm nảy lửa với Sanchez

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Courtois còn có dấu hiệu chảy máu ở vùng tai và cần có những xét nghiệm cụ thể để biết tình hình chi tiết.

Đây là một trận đấu mà đã có rất nhiều những pha va chạm mạnh xảy ra. Điển hình như tình huống Cahill phạm lỗi với Sanchez khiến cả HLV Wenger lẫn Mourinho suýt chút nữa đã "tẩn" nhau ngay trên sân. Rất may các trọng tài đã có mặt đúng lúc để ngăn cản sự việc đáng tiếc xảy ra trên sân.

Kết thúc trận đấu, Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 bằng hai bàn thắng của Hazard và Costa. Trận thắng giúp Chelsea giữ vững vị trí đầu bảng trong khi đó Arsenal đã bị rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Courtois Chelsea Arsenal Sanchez
Xem thêm