Quảng cáo

Chelsea đi nước cờ khôn ngoan với tiền vệ Oscar

Thứ hai, 10/11/2014 21:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng minh được năng lực và dần trở thành cầu thủ trụ cột của Chelsea, Chelsea đã gia hạn hợp đồng với Oscar có thời hạn đến năm 2019.

Chelsea, Oscar, Chelsea gia han voi Oscar, Oscar Chelsea, The Blues, Ngoai hang Anh, Premier League, cúp C1, Champions League, Oscar o lai chelsea den nam 2019

Oscar sắp được Chelsea thưởng nóng 

Gia nhập Chelsea từ năm 2012, Oscar chỉ cần 2 năm để chứng minh được năng lực của mình. Hiện tại, Oscar chính là một trong những vị trí chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của Jose Mourinho. Phong độ thăng hoa của Oscar đã và đang khiến Jose Mourinho rất hài lòng và Chelsea đã cùng tiền vệ người Brazil ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019.

Kế hoạch này của Chelsea nhanh chóng nhận được cái gật đầu của Oscar bởi anh đang rất hạnh phúc tại Stamford Bridge. Phát biểu trên trang chủ của Chelsea, anh cho biết: "Tôi rất hạnh phúc tại CLB này bởi tôi thích chiến đấu cho Chelsea. Tôi đã ở đây hai năm và bây giờ tôi muốn có nhiều thời gian ở đây hơn, thực sự tôi cảm thấy hạnh phúc".

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-2 Chelsea

Tính từ đầu mùa giải Premier League 2014-15 đến nay Oscar đã thi đấu tổng cộng 9 trận, ghi được ba bàn và kiến tạo hai lần. Tới thời điểm này, Oscar đã có 92 trận ra sân chính thức, 34 từ băng ghế dự bị và ghi được 27 bàn thắng cho Chelsea. Mùa giải trước Oscar cũng chính là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba cho Chelsea.

 

 

Với phong độ bay cao trong thời gian qua, The Blues đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 29 điểm sau 9 trận thắng và 2 trận hòa. Tại Champions League, Chelsea cũng đang có cơ hội rất lớn để sở hữu ngôi đầu bảng để lọt tiếp vào vòng đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Chelsea Oscar Chelsea gia han voi Oscar Oscar Chelsea The Blues Ngoai hang Anh Premier League cúp C1 Champions League Oscar o lai chelsea den nam 2019
Xem thêm