Quảng cáo

Chính thức: Balotelli quay lại Premier League khoác áo Liverpool

Thứ năm, 21/08/2014 23:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mario Balotteli đã chính thức tuyên bố chia tay AC Milan để bắt đầu cuộc đàm phán về những điều khoản cá nhân với Liverpool, mở đường trở lại sân chơi Premier League.

 

Balotelli gia nhap Liverpool, Balotelli tro lai Premier League, Livepool chieu mo Balotelli, The Kop, AC Milan, Ngựa chứng, AC Milan ban Balotelli

Mario Balotelli trở lại Premier League và khoác áo Liverpool

 

Mario Balotelli chắc chắn sẽ rời AC Milan trong mùa hè này, đó là thông tin khiến rất nhiều NHM cảm thấy ngạc nhiên. Thương vụ Balotelli đến với Liverpool thực sự đã diễn ra quá chóng vánh.

 

"Hôm nay là ngày cuối cùng của tôi ở Milan, tôi sẽ đến Liverpool" - Sky Sports dẫn lời Balotelli trong buổi họp báo cách đây vài giờ.

 

Theo tiết lộ của báo chí Anh, Liverpool đã đồng ý bỏ ra số tiền lên tới 16 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Milan. Ngày mai, đại diện của The Kop sẽ bước vào cuộc đàm phán về những điều khoản cá nhân với Balotelli. Được biết, Ngựa chứng muốn mức lương tối thiểu 125.000 bảng/tuần và đội chủ sân Anfield cũng đã sẵn sàng đáp ứng con số đó.

 

HLV Brendan Rodgers đã không giấu giếm ý định chiêu mộ thêm một tiền đạo trong mùa hè này, nhưng thực chất mục tiêu ban đầu không phải là Balotelli. Phương án đầu tiên của Liverpool hính là tiền đạo Falcao của Monaco nhưng sau đó họ đã bị từ chối một cách phũ phàng.

 

Khi kỳ TTCN chỉ còn chừng 10 ngày nữa thì kết thúc, Liverpool cuối cùng đã chọn Balotelli là mục tiêu chính của mình và họ đã tỏ ra rất mạnh tay trong thương vụ này.

 

VIDEO: Mario Balotelli - cầu thủ lắm tài nhiều tật

 

Jamie Carragher, một huyền thoại của Liverpool cũng khẳng định: "Họ chắc chắn cần thêm một tiền đạo, không có nghi ngờ gì thêm về điều đó.

 

Tại thời điểm này họ chỉ có Daniel Sturridge và Lambert, có vẻ như Borini sẽ ra đi và họ cần thêm tiền đạo".

Trước khi quay trở lại Premier League để khoác trên mình màu áo Liverpool, Balotelli từng có 3 năm khoác áo Man City (2010-2013) và thi đấu tương đối thành công. Anh cũng chính là phương án hợp lý thay thế Suarez bởi Super Mario tỏ ra quá hiểu về bóng đá Anh trong thời gian thi đấu tại đây. Việc thích nghi với môi trường mới là hoàn toàn dễ dàng.

 

Về phía AC Milan, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế bằng những cái tên như Chicharito của Man Utd hay Martinez của Porto.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Balotelli The Kop Premier League AC Milan Ngựa chứng
Xem thêm