Quảng cáo

Chính thức: MU giữ chân Michael Carick thêm 1 năm

Thứ năm, 09/06/2016 22:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Manchester United mới thông báo việc hoàn tất gia hạn hợp đồng thêm một năm với đội phó Michael Carrick.

Cách đây ít phút, trang chủ của Man Utd thông báo họ đã giữ chân thành công đội phó Michael Carrick thêm một năm. "Manchester United vui mừng thông báo rằng Michael Carrick đã đồng ý các điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm tới tháng 6/2017.

Carrick năm nay 34 tuổi, ký hợp đồng với Man Utd hồi tháng 7/2006. Trong suốt thời gian qua, anh đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup, 1 FIFA Club World Cup và 1 Champions League".

MU giữ chân Carrick, Carrick gia hạn với MU, Man Utd, Carrick ở lại MU, MU ký HĐ Carrick, tin tuc MU, chuyen nhuong MU

Michael Carrick là cầu thủ rất có tiếng nói trong phòng thay đồ Man Utd

Michael Carrick cho biết sau khi ký vào bản hợp đồng mới: "CLB vĩ đại này đã trở thành một phần cuộc sống của tôi trong 10 năm qua. Thật tuyệt vời khi có cơ hội làm việc dưới thời HLV Mourinho, người đã giành được rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ đã dành sự ủng hộ nhiệt tình cho tôi cũng như CLB. Việc giành chức vô địch FA Cup là một khoảnh khắc đặc biệt và hy vọng, Chúng ta có thể giành thêm nhiều danh hiệu khác".

HLV Jose Mourinho thì cho hay: "Michael là một tiền vệ thông minh và có lối chơi đầu óc. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi cậu ấy đã gia hạn hợp đồng. Carrick đã cho thấy khả năng của mình bằng phong độ trong mùa giải vừa qua. Cậu ấy có sự giàu có về kinh nghiệm sau nhiều năm chinh chiến cùng CLB này và điều đó thực sự vô giá đối với tôi. Tôi thực sự mong muốn được làm việc với cậu ấy".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU giữ chân Carrick Carrick gia hạn với MU Man Utd Carrick ở lại MU MU ký HĐ Carrick tin tuc MU chuyen nhuong MU
Xem thêm