Quảng cáo

Chính thức: Man Utd ra mắt một lúc 2 tân binh

Thứ hai, 13/07/2015 20:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, tiền vệ Bastian Schweinsteiger và Schneiderlin đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

VIDEO: Morgan Schneiderlin - Tài năng tân binh Man Utd

Trang web chính thức của Manchester United có dòng thông báo: "Manchester United vui mừng thông báo rằng Bastian Schweinsteiger đã hoàn thành chuyển nhượng của anh từ Bayern Munich. Bastia sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm".

Schweinsteiger năm nay 30 tuổi, khoác áo 500 trận và ghi 70 bàn cho Bayern Munich kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2002. Trong suốt sự nghiệp chơi bóng cho Hùm Xám, anh đã giành được hơn 20 danh hiệu lớn nhỏ. Anh cũng từng có 111 lần khoác áo đội tuyển Đức và hiện là đội trưởng của đội bóng này.

Chuyển nhượng MU, Schweinsteiger gia nhap MU, Mu chieu mo Schweinsteiger, Schweinsteiger ky hop dong voi MU, Man Utd, quy do, premier league, ngoai hang anh, chuyen nhuong mua he

MU công bố liên tiếp hai tân binh

Phát biểu trong buổi ký kết hợp đồng với Quỷ đỏ, Basitan nói: "Tôi rất trân trọng quãng thời gian ở Bayern Munich, nó là một hành trình đáng kinh ngạc và tôi đã đưa ra quyết định rời nơi đó để gia nhập Manchester United. Một CLB duy nhất mà tôi muốn tới và sẵn sàng cho những thử thách mới. Tôi sẽ được chơi ở giải bóng đá có tính cạnh tranh cao nhất thế giới và thật vui khi được làm việc với Louis van Gaal thêm một lần nữa".

Còn HLV Van Gaal thì nhận xét về cậu học trò 'cũ mà mới': "Bastian không lạ gì với tôi, chúng tôi đã có thời gian làm việc cùng nhau khi ở Bayern Munich và tôi thực sự vui mừng khi cậu ấy gia nhập Manchester United. Cậu ấy đã giành được mọi danh hiệu, những kỷ lục và tài năng đó là không thể phủ nhận. Bastian sẽ mang đến kinh nghiệm và là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của chúng tôi".

Trong khi đó tiền vệ Schneiderlin cũng chính thức ra mắt Man Utd và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm (có thể gia hạn thêm 1 năm).

Trong buổi lễ ký kết, Schneiderlin cho biết: "Tôi rất vui khi được trở thành một cầu thủ của Manchester United. Gia nhập sân Old Trafford là một quyết định dễ dàng của tôi, đây là cơ hội để tôi cùng với một trong những CLB tuyệt vời nhất thế giới giành thêm những danh hiệu".

Trong khi đó HLV Van Gaal cũng nâng tầm Schneiderlin: "Morgan là một cầu thủ rất tài năng với nền tảng thể lực tuyệt vời. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung rất có giá trị cho Man Utd. Tôi hài lòng khi có những bản hợp đồng mới trong thời gian qua".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Schweinsteiger gia nhap MU Mu chieu mo Schweinsteiger Schweinsteiger ky hop dong voi MU Man Utd quy do premier league ngoai hang anh chuyen nhuong mua he
Xem thêm