Quảng cáo

Chính thức: Pedro gia nhập Chelsea, Otamendi cập bến Etihad

Thứ năm, 20/08/2015 19:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea và Manchester City đã chính thức công bố những bản hợp đồng bom tấn mang tên Pedro và Otamendi.

Trang chủ Chelsea có đoạn thông báo: "CLB Chelsea vui mừng thông báo về việc ký kết hợp đồng với Pedro từ Barcelona".

Chuyển nhượng 20/8, Chelsea chieu mo Pedro, Pedro gia nhap Chelsea, Otamendi gia nhap Man City, Man City ky Otamendi, Pedro ky hop dong voi Chelsea

Chelsea thông báo ký hợp đồng với Pedro

Như vậy sau rất nhiều tin tức tràn ngập các mặt báo, thương vụ Pedro về Chelsea đã ngã ngũ. Tối qua theo giờ Việt Nam, mọi chuyện đã trở nên rõ ràng nhưng sau khi Pedro vượt qua buổi kiểm tra y tế Chelsea mới chính thức công bố.

Nói về quyết định gia nhập Chelsea, Pedro cho hay: "Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Chelsea. Tôi rất hào hứng chờ đợi cuộc phiêu lưu mới ở Chelsea và mục tiêu là giành chiến thắng những danh hiệu với đội bóng này. Xin cảm ơn NHM đã cho tôi cơ hội để khoác lên mình màu áo xanh của Chelsea".

Để có được Pedro, Chelsea đã đồng ý chi ra số tiền 21,4 triệu bảng. Mọi điều khoản về thời hạn hợp đồng, mức lương đều được phía Chelsea giữ kín.

Chuyển nhượng 20/8, Chelsea chieu mo Pedro, Pedro gia nhap Chelsea, Otamendi gia nhap Man City, Man City ky Otamendi, Pedro ky hop dong voi Chelsea

Otamendi cũng gia nhập Man City sau thời gian dài chờ đợi

Cùng chung niềm vui với Chelsea là CLB Manchester City. Họ cũng đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Nicolas Otamendi. Theo những nguồn tin uy tín ở Anh (BBC, Sky Sports), mức phí chuyển nhượng của trung vệ người Argentina vào khoảng 45 triệu euro.

Nói về quyết định gia nhập sân Etihad, Otamendi nói: "Tôi tới đây và cống hiến những gì tốt nhất, giúp cho Man City chinh phục những đỉnh cao. Tôi muốn giành thật nhiều danh hiệu với CLB".

Còn HLV Pellegrini cho biết: "Otamendi được đánh giá là hậu vệ xuất sắc nhất La Liga mùa giải trước. Tôi rất hạnh phúc khi được chào đón cầu thủ chất lượng như vậy gia nhập Man City.

Otamendi sở hữu những phẩm chất để thành công ở Premier League như sức mạnh, khả năng tắc bóng tuyệt vời và nền tảng kỹ thuật rất tốt. Tôi chắc chắn, anh ấy sẽ là cầu thủ Argentina tiếp theo nhận được sự ủng hộ lớn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 20/8 Chelsea chieu mo Pedro Pedro gia nhap Chelsea Otamendi gia nhap Man City Man City ky Otamendi Pedro ky hop dong voi Chelsea
Xem thêm