Quảng cáo

Chung kết cúp C1 - Real vs Atletico: Đây! Đội hình 90% có thể xuất phát

Thứ bảy, 24/05/2014 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real vs Atletico, derby lịch sử của hai đội bóng thành Madrid tại trận chung kết cúp C1/Champions League. Đội hình hai đội có thể sử dụng là chủ đề mà rất rất nhiều người hâm mộ đang quan tâm.

 

Đây là trận chung kết cúp C1 đầu tiên trong lịch sử chứng kiến hai đội bóng cùng thành phố chạm trán. Mỗi người một vẻ, một thế mạnh để tự tin hướng đến thắng lợi cuối cùng. Những thách thức từ vấn đề chấn thương đang là vấn đề với cả hai, tuy nhiên với tình hình mới nhất thì dường như cả hai sẽ có đội hình tốt nhất của mình. Sport, một tờ báo thể thao hàng đầu và uy tín của Tây Ban Nha đã đưa ra dự đoán về đội hình dựa trên những phân tích cụ thể và xác thực ở thời điểm hiện tại.

 

Chung kết cúp C1,Real vs Atletico, Real Madrid, Atletico Madrid, Carlo Ancelotti, Diego Simeone, Kền Kền, Los Blancos, Ronaldo, Bale, Modric, Godin, Costa, Juanfran, Filipe Luis

Đây là đội hình Real và Atletico có thể sử dụng


Về phần Real Madrid, dường như chắc chắn Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sẽ có mặt trên hàng công. Việc Karim Benzema chưa chắc chắn có thể ra sân do vấp phải chấn thương khiến cho Ancelotti có thể sử dụng Isco. Như vậy Kền Kền sẽ trở về với sơ đồ chiến thuật 4-4-2 từng rất thành công trong quá khứ.

 

Việc Isco trám vào vị trí khi một trong ba cầu thủ như Benzema, Bale hay Ronaldo gặp chấn thương là giải pháp tốt nhất ở thời điểm này. Xabi Alonso không thể tham gia có lẽ là thiếu vắng lớn nhất với đội chủ sân Bernabeu. Đó là cơ hội để tiền vệ Illarramendi có cơ hội ra sân và thể hiện mình. Tiền vệ trẻ tuổi này đã thể hiện tốt khi được thi đấu tại La Liga.

 

Việc Alonso không góp mặt sẽ khiến vai trò của Luka Modric được đẩy lên một tầm quan trọng mới. Modric sẽ là chìa khóa ở trung tâm hàng tiền vệ của Kền Kền cùng với việc phối hợp hai cánh của Di Maria cùng Isco.

 

Hàng phòng ngự sẽ là sự xuất hiện của Varane, Ramos, Carvajal và Coentrao. Đây là đội hình có lẽ thích hợp và an toàn nhất với Ancelotti vào thời điểm hiện tại.

 

Chung kết cúp C1,Real vs Atletico, Real Madrid, Atletico Madrid, Carlo Ancelotti, Diego Simeone, Kền Kền, Los Blancos, Ronaldo, Bale, Modric, Godin, Costa, Juanfran, Filipe Luis

Cuộc chiến này sẽ chứng kiến tân vương Champions League

 

Còn với thày trò HLV Diego Simeone, Diego Costa trở lại tập luyện như "điên" trong buổi tập hôm qua là minh chứng khẳng định sức khỏe của chân sút số 3 tại La Liga mùa giải này.

 

Costa sẽ là mũi tấn công cao nhất Simeone có thể sử dụng ở trận đấu này. Atletico Madrid sẽ lại có cơ hội trở về với phong cách thi đấu phòng ngự phản công quen thuộc.

 

Bộ tứ Godin, Miranda, Juanfran và Filipe Luis sẽ tạo nên một hàng phòng ngự đầy chất thép. Trong khi đó M. Suarez, Gabi, Tiago, Turan và Koke sẽ là những người hỗ trợ và góp phần tạo nên tuyến giữa đầy cơ động và sức chiến đấu cao.

 

Rõ ràng Diego Simeone đang có được một đội hình lý tưởng cho cuộc chiến quan trọng bậc nhất ở thời điểm này.

 

Carlo Ancelotti và Diego Simeone đều đang có được những sự lựa chọn cho trận chung kết cúp C1. Dù cho không thể có được đội hình mạnh nhất bởi những chấn thương, tuy nhiên đây vẫn được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo và đem đến nhiều hy vọng một chiến thắng cho mỗi đội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chung kết cúp C1 Real vs Atletico Real Madrid Atletico Madrid Carlo Ancelotti Diego Simeone Kền Kền Los Blancos Ronaldo Bale Modric Godin Costa Juanfran Filipe Luis
Xem thêm