Quảng cáo

Chung kết Real gặp Barca: Đó là trận đấu tuyệt vời

Thứ năm, 13/02/2014 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nối đuôi Real Madrid, Barcelona cũng đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết cúp Nhà vua, tiền vệ Iniesta đã nhận định đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời bởi hai đội đều rất mạnh.

 

 Chung kết cúp nhà vua, cup nha vua tay ban nha, Real gặp Barca chung kết cúp nhà vua, Real madrid, barcelona, tiền vệ Iniesta, la liga, valentine 2014

Iniesta cho rằng Real gặp Barca sẽ là trận chung kết tuyệt vời


Bước vào trận bán kết lượt về tại cúp Nhà vua, Barcelona chỉ cần kết quả hòa hoặc không thua quá 1 bàn là có thể chơi trận chung kết. Họ đã thực hiện rất tốt điều đó và qua hai lượt trận đội bóng xứ Catalan đã có thắng lợi với tổng tỉ số 3-1.

 

Tiền vệ Andres Iniesta đã có những nhận định cho cuộc đọ sức sắp tới ở trận chung kết giữa Real và Barca. "Chúng tôi hài lòng bởi đã lọt vào trận chung kết. Chiến thắng hai trận bán kết là rất tốt nhưng chúng tôi sẽ phải chịu những áp lực lớn hơn khi đối đầu với Real.

 

Video bàn thắng: Real Sociedad 1-1 Barcelona (Cup Nhà Vua TBN)

 

Đó sẽ là một trận chung kết tuyệt vời với hai đội rất mạnh. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn phải tập trung vào những thứ khác và chỉ nghĩ đến nó khi trận đấu sắp diễn ra.

 

Nhưng có một điều chắc chắn là chúng tôi sẽ chống lại Madrid để có thêm một danh hiệu nữa ở mùa giải này" - Iniesta nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

 

Đây sẽ là lần thứ 7 hai đội gặp nhau trong trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ở 6 lần gặp nhau trước đó Real và Barca đã chia đều số lần vô địch (Real: 1936, 1974 và 2011; Barca: 1968, 1983 và 1990). Trận chung kết sẽ diễn ra ngày 19/4 và đây sẽ là cơ hội rất tốt để Real và Barca vượt qua thành tích của chính nhau ở giải đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chung kết cúp nhà vua cup nha vua tay ban nha Real gặp Barca chung kết cúp nhà vua Real madrid barcelona tiền vệ Iniesta la liga valentine 2014
Xem thêm