Quảng cáo

Chuyển nhượng 15-3: Mertens muốn gia nhập Man Utd

Thứ tư, 15/03/2017 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mertens muốn gia nhập Man Utd, Real chuyển hướng sang thủ môn khác, 3 đại gia Italia muốn có Lukaku... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý có trong tối 15-3.

Mertens muốn gia nhập Man Utd

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng 15-3, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng Arsenal

Theo tờ báo của Bỉ HLN, tiền đạo Dries Mertens của Napoli đang rất háo hức trước viễn cảnh sẽ gia nhập Man Utd vào cuối mùa, bất chấp việc có thêm một lời đề nghị từ Inter. Cũng theo HLN thì vào tuần trước, đại diện của Man Utd đã có cuộc gặp với chân sút người Bỉ này.

Bernd Leno vào tầm ngắm của Real

Theo Fichajes.net, Real Madrid hiện muốn đưa Bernd Leno - thủ môn của Bayer Leverkusen về Bernabeu. Leno là một thủ môn chất lượng nhưng có giá rẻ hơn nhiều so với De Gea hay Courtois.

'Đại gia' Ý phát sốt vì Lukaku

Tờ Football Italia cho biết 3 đội bóng Ý gồm Juventus, Inter và Milan đều đã đánh tiếng muốn có Romelu Lukaku, sau khi cầu thủ này từ chối ký hợp đồng mới với Everton.

Man City vượt mặt Arsenal vụ Ghoulam

Theo Tuttomercatoweb, Man City hiện đang đứng trước cơ hội sở hữu hậu vệ Faouzi Ghoulam khi đồng ý trả Napoli mức giá 11,3 triệu bảng. Arsenal hiện cũng quan tâm tới cầu thủ này.

Liverpool mua tôi để thay Coutinho

Đây là tuyên bố vào hôm qua của Maxime Lopez. Tiền vệ công 19 tuổi người Pháp hiện khoác áo Marseille này tiết lộ, anh được Liverpool liên hệ với mục tiêu nhằm thay thế Coutinho trong tương lai.

Thêm dấu hiệu Wenger rời Arsenal

The Sun khẳng định, Boro Primorac, cánh tay phải của Wenger trong BHL Arsenal sắp chia tay đội bóng để đến Thổ Nhĩ Kỳ làm việc. Việc Boro Primorac, người đã 20 năm phục vụ Arsenal, thông thạo 9 thứ tiếng, ra đi là một trong những tín hiệu cho thấy BHL Pháo thủ sẽ có sự thay đổi rất lớn sau mùa này, với khả năng Wenger sẽ ra đi.

Ronaldo giục Real mua Andre Silva

Tờ A Bola cho hay, Cris Ronaldo đã kêu gọi BLĐ Real Madrid để ý đến Andre Silva, tiền đạo 21 tuổi người Bồ hiện khoác áo Porto và nên mua ngay ngôi sao trẻ sáng giá này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng TBN
Xem thêm