Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/6:Real đồng ý bán James Rodriguez cho Milan

Thứ tư, 21/06/2017 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đồng ý bán James Rodriguez cho Milan, 3 vị trí Mourinho muốn bổ sung, Dortmund hét giá 'cắt cổ' vụ Ousmane Dembele... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trưa ngày 21/6.

VIDEO: James Rodriguez - Tài năng đang lãng phí ở Real Madrid

Real đồng ý bán James Rodriguez cho Milan

Tờ Don Balon cho biết, Chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez đã có các cuộc đàm phán với người đại diện của Milan trong thương vụ James Rodriguez. Được biết, Perez chuẩn bị chấp nhận đề nghị 60 triệu euro mà đội bóng Italia đưa ra, mức giá thấp hơn so với 70 triệu euro mà Real Madrid mong muốn trước đó.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 21/6, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong real, tin chuyen nhuong anh

Hai bên coi như đạt thỏa thuận miệng nhưng gặp rắc rối có thể khiến thương vụ này thất bại nằm ở chính James Rodriguez. Theo đó, cầu thủ người Colombia đã không muốn tới Milan mà chỉ muốn tới Man Utd. Anh hi vọng 'Quỷ đỏ' sớm đưa ra quyết định việc có chiêu mộ mình hay không.

3 vị trí Mourinho muốn bổ sung

Theo tờ The Sun, HLV Mourinho muốn mang về tiền vệ phòng ngự, tiền vệ cánh và tiền đạo cắm trong thời gian còn lại TTCN. Hiện tại, M.U mới có một tân binh là trung vệ Victor Lindelof.

Dortmund hét giá 'cắt cổ' vụ Ousmane Dembele

Tờ Bild của Đức cho biết, Barcelona đang chuẩn bị cử đại diện đến Đức tiếp tục đàm phán với Dortmund về Ousmane Dembele. Barca sẵn sàng đặt 44 triệu bảng lên bàn đàn phán nhưng Dortmund từ chối. Họ muốn con số gấp đôi đề nghị ban đầu mà Barca bỏ ra, hoặc chí ít cũng phải là 90 triệu bảng.

Juve cũng nhòm ngó Bellerin

Theo tờ Gazzetta dello Sport, sau khi để Dani Alves tới Man City, Juventus đã ngắm tới hậu vệ Hector Bellerin để thay thế. Dù vậy, họ phải cạnh tranh dữ dội với Barcelona ở vụ này.

Tottenham thét giá 'khủng' cho Kyle Walker

Tờ Daily Star cho hay, sau cuộc gặp giữa chủ tịch Levy và HLV Mauricio Pochettino, Tottenham đã sẵn sàng để hậu vệ Kyle Walker ra đi.

Levy sẵn sàng bán Kyle Walker với giá 45 triệu bảng (mức giá cao thứ 2 thế giới đối với 1 hậu vệ người Anh, sau John Stones, 47,5 triệu bảng), cao hơn 10 triệu so với định giá của hậu vệ này (35 triệu bảng). Man United hoặc Man City có thể đến và mang Kyle Walker đi nếu chấp nhận đòi hỏi của Tottenham.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong anh
Xem thêm