Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/8: Vượt Man City và Liverpool, Arsenal có HĐ mới

Thứ sáu, 05/08/2016 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal có tân binh tiếp theo, 'Messi của Ai Cập' chia tay Chelsea, Balotelli có bến đỗ mới... là những tin chuyển nhượng chính có trong sáng 5/8.

Vượt Man City và Liverpool, Arsenal có HĐ mới

Vượt qua Man City và Liverpool, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo chưa tròn 18 tuổi Kelechi Nwakali từ học viện bóng đá Diamond. Đội trưởng của đội U20 Nigeria ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Pháo thủ.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal, arsenal, man city, liverpool, chelsea

Arsenal có hợp đồng tiếp theo trong kỳ TTCN mùa Hè

'Messi của Ai Cập' chia tay Chelsea

Cầu thủ chạy cánh người Ai Cập Mohamed Salah đã thuộc quyền sở hữu của AS Roma sau khi đội bóng đến từ Serie A kích hoạt điều khoản mua đứt anh từ Chelsea.

Thông qua trang web chính thức, Chelsea xác nhận Roma đã kích hoạt điều khoản mua lại Salah với giá 15 triệu euro. Phía The Blues đã đồng ý và gửi lời chúc may mắn đến cầu thủ 24 tuổi.

Napoli sắp sở hữu sao EURO 2016 của ĐT Ba Lan

Tiền vệ người Ba Lan, Piotr Zielinski (Udinese) đã có mặt ở Rome để chuẩn bị tiến hành buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng gia nhập Napoli. Zielinski đã chơi khá hay tại EURO 2016 và được cả Liverpool liên hệ trong thời gian qua.

Balotelli sắp có bến đỗ mới

Với việc vượt qua PAOK để có mặt ở vòng bảng Champions League, Ajax đang nhắm Mario Balotelli như sự bổ sung cho hàng công để chinh chiến tại châu Âu. Nếu Ajax thực sự quyết tâm thì thương vụ này có khả năng thành công rất cao khi người đại diện Mino Raiola rất muốn tìm cho Balotelli một bến đỗ khác thay vì ở lại Milan.

Swansea ký hợp đồng 2 năm với cựu sát thủ La Liga

Swansea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente từ Sevilla theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Mức phí không được tiết lộ. Llorente sẽ đến Xứ Wales để kiểm tra y tế trong ngày thứ Sáu.

Szczesny vui mừng trở lại Roma

Thủ môn của Arsenal, Wojciech Szczesny thừa nhận anh rất vui mừng khi được trở lại Roma và gắn bó với CLB này bằng bản hợp đồng dài hạn.

Atletico không hỏi mua Costa

Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo khẳng định không có kế hoạch mua lại Diego Costa như báo giới đồn đoán. Đồng thời, ông cho biết Atlteico và Chelsea có mối quan hệ rất tốt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong arsenal man city liverpool chelsea
Xem thêm