Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/7: MU chuẩn bị nổ 'bom tấn' lớn nhất mùa Hè

Thứ sáu, 08/07/2016 06:16 AM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị nổ 'bom tấn' lớn nhất mùa Hè, Arsenal hỏi mua Draxler, Liverpool chia tay hai cầu thủ... là những tin chính về chuyển nhượng quốc tế ngày 8/7.

VIDEO: Pogba bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Pháp

MU chuẩn bị nổ 'bom tấn' lớn nhất mùa Hè

Theo Sky Sports, Man Utd đang đàm phán cấp cao với Juventus trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. Cụ thể, PCT Ed Woodward đang làm việc với lãnh đạo của Juve và người đại diện của Pogba.

Theo báo chí Italia, phía MU và Pogba đã đạt được sự đồng thuận. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ trả 300 nghìn bảng/tuần cho cầu thủ người Pháp. Và để nhận được cái gật đầu của Juventus, MU cũng sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 100 triệu bảng. Được biết phía Juve không có lí do gì để từ chối và nếu không có đối thủ nào xen ngang, Man Utd sẽ cho nổ bom tấn Pogba ngay sau khi EURO 2016 kết thúc.

Chuyển nhượng 8/7, tin chuyen nhuong, MU mua Pogba, Man Utd, tin tuc Mu, chuyen nhuong MU, Arsenal, Draxler, Liverpool

Pogba sẽ gia nhập MU với mức giá chuyển nhượng kỉ lục

Arsenal hỏi mua Draxler,

Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho tiền vệ Julian Draxler (Wolfsburg). Tuy nhiên, sẽ không dễ để Pháo thủ đưa tuyển thủ Đức về Emirates bởi anh còn giao kèo 4 năm với đội bóng chủ quản (tức tháng 6/2020).

Liverpool chia tay Skrtel và Jordon Ibe

Người đầu tiên nói lời giã từ là trung vệ Martin Skrtel, người từng có 10 năm gắn bó với đội chủ sân Anfield. Anh sẽ gia nhập CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ).

Ngoài Skrtel, tiền vệ 20 tuổi Jordon Ibe cũng đang sắp sửa bị Liverpool thanh lý. Theo báo chí Anh, Bournemouth là đội muốn sở hữu chữ kí Ibe khi đội chủ sân Dean Court sẵn sàng trả 15 triệu bảng cho The Kop.

Conte từ chối bán Azpilicueta

Theo tờ SunSport, HLV Antonio Conte đã ra thông điệp yêu cầu Chelsea không bán hậu vệ Cesar Azplicueta, người được cho đã nhận được lời mời từ phía Barca.

Arsenal săn tiền đạo của Lyon

Theo tờ Mirror, HLV Arsene Wenger đã hạ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo của Lyon, Alexandre Lacazette sau khi mua hụt Jamie Vardy. Các cuộc đàm phán ban đầu đã được 2 bên thực hiện, nhưng vẫn chưa có khoảng giá chính xác cho Lacazette.

Valdes gia nhập Middlesbrough

Thủ môn Victor Valdes đã chính thức gia nhập Middlesbroughsau khi buổi kiểm tra y tế diễn ra tốt đẹp.

Huntelaar ở lại Schalke 04

Tiền đạo người Hà Lan, Klaas-Jan Huntelaar khẳng định anh muốn ở lại Schalke 04 bất chấp sự xuất hiện của tài năng trẻ Breel Embolo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 8/7 tin chuyen nhuong MU mua Pogba Man Utd tin tuc Mu chuyen nhuong MU Arsenal Draxler Liverpool
Xem thêm