Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/7: MU có 'bom tấn' 106 triệu bảng?, Chelsea bán Fabregas

Thứ bảy, 09/07/2016 08:05 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt hạ vụ Pogba, Man City phá két mua trung vệ, Chelsea sẵn sàng bán Fabregas... là những tin chính về chuyển nhượng quốc tế ngày 9/7.

VIDEO: Pogba bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Pháp

M.U chốt hạ vụ Pogba

Tờ beIN Sports mới đây khẳng định, Man Utd đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Cụ thể, Quỷ đỏ phải trả cho 'Bà đầm già' thành Turin số tiền lên tới 106 triệu bảng, trong đó bao gồm 17 triệu bảng trả cho người đại diện của Pogba. Đây là thông tin mới nhất về diễn biến thương vụ MU chiêu mộ Pogba, sau hàng loạt thông tin tương tự được các hãng tin uy tín như Sky Sports đã đưa trước đó.

Chuyển nhượng 9/7,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong mua he,tin tuc chuyen nhuong,man utd,chelsea,arsenal,pogba,juve

Pogba được cho là sẽ đến MU với giá chuyển nhượng kỉ lục

Man City phá két mua trung vệ

Tờ Corriere dello Sport cho biết, Man City đã gửi tới Juventus lời đề nghị 60 triệu euro với mong muốn có được chữ ký của trung vệ Leonardo Bonucci. Trước đó phía Juve cũng từng nhiều lần từ chối bán Bonucci cho nửa xanh thành Manchester.

Chelsea sẵn sàng bán Fabregas

Theo The Times, Chelsea sẵn sàng chia tay tiền vệ Cesc Fabregas trong mùa Hè này. HLV Antonio Conte đánh giá cao Fabregas nhưng đây không phải mẫu cầu thủ ưa thích của chiến lược gia người Ý. Nếu phải ra đi, Cesc cũng có nhiều lựa chọn và báo chí Anh cho biết, anh đang rất muốn trở lại Barca.

Pelle từ chối Chelsea, sang Trung Quốc chơi bóng

Theo báo chí Anh, dù được HLV Antonio Conte của Chelsea đặc biệt quan tâm, tuy nhiên nhưng tiền đạo Graziano Pelle nhiều khả năng sẽ chia tay Southampton để chuyển sang Trung Quốc khoác áo Shandong Luneng. Đội bóng Trung Quốc nhiều khả năng sẽ hoàn tất thương vụ trị giá 13 triệu bảng với chân sút 30 tuổi trong tuần này.

 

 

Mancini muốn dẫn dắt đội tuyển Anh

Theo tờ Guardian, Roberto Mancini được cho là sẵn sàng chia tay Inter để chuyển tới dẫn dắt ĐT Anh nếu nhận được lời mời từ FA. Hiện tại ghế nóng của Tam Sư vẫn để trống sau khi Roy Hodgson từ chức cách đây không lâu.

Gabriel từ chối Chelsea

Theo UOL, bất chấp sự quan tâm từ phía Chelsea, tiền đạo Gabriel Barbosa đã thẳng thừng từ chối để ở lại Santos và ký một hợp đồng mới.

Tottenham có hợp đồng mới

Tiền đạo Vincent Janssen cho biết đã nghỉ tập tại AZ và đang trong quá trình đàm phán gia nhập Tottenham.

Pep thúc Man City mua quân

Pep Guardiola thúc giục BLĐ Man City lôi kéo bằng được hậu vệ trái Ricardo Rodriguez (Wolfsburg) về sân Etihad. Nhà cầm quân người TBN đã ngưỡng mộ cầu thủ Thụy Sĩ từ khi còn ở Bundesliga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 9/7 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he tin tuc chuyen nhuong man utd chelsea arsenal pogba juve
Xem thêm