Quảng cáo

Chuyển nhượng Hè 2015: MU và Chelsea chốt những bản HĐ cuối

Thứ tư, 02/09/2015 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United kịp thời nổ bom tấn mang tên Anthony Martial, trong khi đó Chelsea cũng hoàn tất thương vụ chiêu mộ một hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng này.

Nội dung chính

Đêm qua (theo giờ Việt Nam), Man Utd và Chelsea đã công bố những bản hợp đồng cuối cùng của họ trong kỳ CN mùa Hè.

Cụ thể, Manchester United cho công bố thương vụ chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial từ Monaco với mức phí 36 triệu bảng. Cầu thủ này đã có buổi ra mắt tại Old Trafford và sẽ khoác lên mình chiếc áo số 9 của Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng Hè 2015, MU, Chelsea, The Blues, Anthony Martial, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong chelsea, mu chieu mo martial, chelsea mua hau ve

Martial chính thức gia nhập MU

Phát biểu trong ngày ra mắt, tân binh này cho biết: "Tôi rất hào hứng khi được gia nhập Manchester United. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Monaco và tôi muốn cảm ơn CLB & CĐV vì tất cả.

Premier League luôn là một điểm đến lý tưởng với tôi và việc được gia nhập đội bóng vĩ đại nhất thế giới là ước mơ của mọi cầu thủ trẻ. Tôi cũng đang rất mong chờ được làm việc với các đồng đội mới và cả HLV Louis van Gaal - người đã đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp của mình".

Nói về sự có mặt của Martial, HLV Louis van Gaal chia sẻ: "Anthony là một tài năng trẻ, một tiền đạo đa năng với tiềm năng rất lớn. Chúng tôi đã theo dõi cậu ta trong một khoảng thời gian dài và nhận thấy Anthony đã phát triển rất nhanh ở Monaco.

Tôi rất vui khi Martial gia nhập Manchester United, tôi tin rằng United là CLB lý tưởng để cậu ta tiếp tục phát triển bản thân. Anthony có đủ phẩm chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên cậu ta sẽ cần thời gian để làm quen với môi trường mới cũng như nhịp độ trong các trận đấu của Premier League".

Cũng trong đêm qua, chỉ vài phút khi kỳ TTCN đóng cửa, Chelsea đã cho công bố bản hợp đồng mới của mình. Cầu thủ mà The Blues chiêu một thành công đó là Michael Hector của Reading. Hậu vệ 23 tuổi này sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge, tuy nhiên anh sẽ tiếp tục ở lại Reading tới hết mùa này.

Như vậy Chelsea đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ trung vệ John Stones, cầu thủ mà The Blues đã theo đuổi trong suốt mùa Hè qua.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại, các đội bóng có thể yên tâm với những bản hợp đồng mới được đem về.Với số tiền gần 900 triệu bảng bỏ ra trên TTCN, giải Ngoại hạng Anh đã thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Hè 2015 MU Chelsea The Blues Anthony Martial chuyen nhuong mua he chuyen nhuong mu chuyen nhuong chelsea mu chieu mo martial chelsea mua hau ve
Xem thêm