Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Depay thành hàng 'hot' với nhiều đại gia

Thứ tư, 27/04/2016 19:29 PM (GMT+7)
A A+

PSG và Liverpool tranh nhau Depay, Pochettino muốn đến PSG không phải MU... là những tin chính về Manchester United.

VIDEO: Pha khống chế bóng ngẫu hứng như Ronaldinho của Memphis Depay

- PSG và Liverpool tranh nhau Depay. Theo tờ Mirror, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Memphis Depay từ Man Utd. Trước đó, Memphis Depay đã gia nhập sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng. Được biết ngoài Liverpool, PSG cũng muốn đưa cầu thủ này về với sân Công viên các Hoàng tử. Còn mới đây nhất, đến lượt West Ham nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Hà Lan.

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, MU bán Depay, Liverpool mua Depay, Depay roi MU, PSG mua Depay, Pochettino, PSG, Man Utd

Memphis Depay vẫn là món hàng 'hot' trên TTCN

Dù thất sủng ở Man Utd nhưng có thể thấy Depay vẫn là món hàng 'hot' trên TTCN. Cách đây không lâu, báo chí Anh loan tin MU đã sẵn sàng bán Depay trong cuộc cách mạng diễn ra mùa Hè này.

- Pochettino muốn đến PSG không phải MU. Mauricio Pochettino được cho là mục tiêu mà Man Utd hướng đến nhằm thay thế ghế nóng của Van Gaal, bên cạnh những Mourinho hay Blanc. Tuy nhiên mới đây chiến lược gia người Argentina đã tiết lộ bến đỗ mơ ước của mình là PSG chứ không phải MU. ""Tôi luôn luôn nghĩ rằng, nếu một ngày nào đó được dẫn dắt đội bóng lớn như Paris (PSG) thì giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực.

Tôi luôn cố gắng xem tất cả các trận đấu của họ, đặc biệt là tại Champions League, đôi khi tôi cũng có những cuộc trò chuyện với trợ lý PSG là Jean-Louis Gasset".

- Từ chối M.U, CR7 có bến đỗ mới. Theo Mundo Deportivo, Cristiano Ronaldo đã từ chối lời mời của đội bóng cũ Man Utd để gia nhập PSG. Theo tờ này, Ronaldo đã có giao kèo với đội bóng nước Pháp. Anh sẽ đến Paris vào mùa Hè tới nếu không thể đạt được thỏa thuận mới với Real Madrid.

- Cầu thủ Leicester tuyên bố thừa sức đánh bại M.U. Hậu vệ Danny Simpson tự tin tuyên bố, Leicester City không cần Jamie Vardy cũng đủ sức đánh bại Man Utd, qua đó giành chức vô địch sớm ở Premier League năm nay.

- MU mở rộng hệ thống trinh sát viên. Đây là kế hoạch được PCT Ed Woodward tiến hành khi bổ nhiệm 40 trinh sát viên mới trên toàn cầu. Nhằm tìm kiếm những tài năng bóng đá thế giới một cách hiệu quả hơn, Ed muốn sát nhập hệ thống trinh sát của học viện đào tạo và đội ngũ trinh sát ở đội 1. Mục đích của Man Utd là hệ thống trinh sát này sẽ làm việc độc lập, hiệu quả và không bị ảnh hưởng bởi sự thay thế ở vị trí HLV. Điều này nhằm tránh những sai lầm đã gặp phải dưới thời Moyes.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU tin tuc MU MU bán Depay Liverpool mua Depay Depay roi MU PSG mua Depay Pochettino PSG Man Utd
Xem thêm