Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/7: Tottenham muốn Chicharito, Chelsea chia tay sao bự

Thứ hai, 20/07/2015 19:52 PM (GMT+7)
A A+

'Gà trống' muốn có sự phục vụ của Chicharito, Chelsea sắp chia tay một ngôi sao... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối ngày 20/7.

Juan Cuadrado sắp chia tay Chelsea

Không may cho Juan Cuadrado, HLV Jose Mourinho cho rằng anh này không còn tương lai tại sân Stamford Bridge. Theo nguồn tin của The Guardian, ông Mourinho sẵn sàng giảm giá bán để đẩy tiền đạo người Colombia ra đi, nhưng cũng không thể thấp hơn mức 26, 1 triệu bảng Chelsea đã trả cho Fiorentina để chiêu mộ anh này vào tháng 1/2015. Trang tin Mirror cho rằng Chelsea muốn có 23,3 triệu bảng.

Tottenham để mắt đến Chicharito

chuyen nhuong 20/7, Di Maria, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng,

Theo trang Gianlucadimarzio, HLV Mauricio Pochettino đang lên kế hoạch chiêu một tiền đạo người Mexico nhằm củng cố cho hàng công Tottenham. Tuy nhiên, sau khi Robin van Persie gia nhập Fenerbahce, giới chuyên môn nhận định Chicharito sẽ có cơ hội thể hiện ở Old Trafford mùa tới.

Man City tranh giành Sandro với Juventus

Theo trang Alfredopedulla.com, đương kim á quân Premier League sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Porto bán hậu vệ Alex Sandro. Trước đó, Juventus hỏi mua cầu thủ 24 tuổi người Brazil với giá 15 triệu euro nhưng bị từ chối. Porto muốn nhận 20 triệu euro trong thương vụ này.

Barca quyết mua Pogba nếu Enrique muốn

Phát biểu trên đài Cadena COPE, tân Chủ tịch Bartomeu của Barcelona tuyên bố sẽ dốc sức chiêu mộ tiền vệ trẻ Paul Pogba nếu HLV Luis Enrique thực sự cần tuyển thủ người Pháp. Tháng trước, nhà đương kim vô địch Champions League từng hỏi mua Pogba với giá 80 triệu euro nhưng bị Juventus từ chối.

Turan sẽ không bị đem cho mượn

Trong cuộc họp báo trước chuyến du đấu tại Mỹ, HLV Luis Enrique khẳng định tân binh Arda Turan sẽ không bị đem cho mượn nửa đầu mùa tới. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, cựu cầu thủ Atletico sẽ bị đem cho mượn đến hết năm 2015 trước khi Barca hoàn thành án cấm chuyển nhượng 2 năm.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong 20/7 Di Maria Chelsea Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng
Xem thêm