Quảng cáo

CLB Long An nói gì sau phản ứng khiến trận TP.HCM-Long An vỡ vụn?

Chủ nhật, 19/02/2017 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những người đứng đầu của CLB Long An đã tỏ ra hết sức bức xúc trước quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư.

Trận đấu giữa TP.HCM và Long An đã xảy ra một sự cố không hề mong muốn. Tình huống xảy ra ở phút 81 khi trọng tài Trọng Thư cho đội chủ nhà TP.HCM được hưởng quả phạt 11m.

Các cầu thủ Long An phản ứng rất gay gắt trước quyết định của trọng tài Thư. BHL và các cầu thủ vào sân khiếu nại không được đã bỏ ra khu vực kĩ thuật không tiếp tục thi đấu.

tphcm 1-0 long an, long an phan doi trong tai, long an roi san, vleague, long an buc xuc

Sau chừng 10 phút, Long An cử thủ môn Minh Nhựt vào bắt quả 11m của TP.HCM. Thủ thành này quay lưng lại với người sút phạt đền của đội chủ nhà và tỉ số được nâng lên 3-2. Sau đó, cầu thủ Long An phát bóng và đứng yên. Cầu thủ TP.HCM sau đó ghi thêm 2 bàn dễ dàng nâng tỉ số lên 5-2. Trận đấu được bù 10 phút nhưng trước thái độ thi đấu của cầu thủ Long An, trọng tài Trọng Thư đã cho trận đấu kết thúc sớm.

Về phía Long An, ông Võ Thành Nhiệm, Chủ tịch CLB Long An đã đề nghị C45 vào cuộc sau trận này. Ông Nhiệm tỏ ra bức xúc nói: "Với vai trò là người lãnh đạo của CLB và đứng trên khán đài theo dõi tình huống Long An bị thổi phạt đền vào cuối trận, tôi không thể nào chịu nổi và phải xuống sân. Tất cả mọi người trên sân đều thấy những gì diễn ra trên sân. Tình huống đầu tiên là cầu thủ đứng khép người và rồi bóng trúng tay, vậy là trọng tài thổi penalty".

Ông nói tiếp: "Lúc tỷ số về lại với kết quả hòa, trọng tài bắt buộc phải cho đội thành phố thắng. Tôi chẳng thể hiểu nổi trận đấu này. Tôi nghĩ không phải trọng tài có chuyên môn kém, mà là có vấn đề.

Tôi cũng đề nghị C45 vào cuộc. Bóng đá Việt Nam mà tiếp tục để những vấn đề này tồn tại sẽ không bao giờ phát triển. Khán giả sẽ quay lưng và chẳng có ai xem nữa. Cá nhân tôi cũng không làm bóng đá nữa".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tphcm 1-0 long an long an phan doi trong tai long an roi san vleague long an buc xuc
Xem thêm