Quảng cáo

Công Vinh lại sắp mang về bản hợp đồng 'chất như nước cất'

Thứ tư, 03/01/2018 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Một lần nữa quyền chủ tịch CLB TP HCM lại khiến người ta bất ngờ khi chuẩn bị mang về bản hợp đồng rất ấn tượng trước thềm mùa giải mới.

Mùa giải V-League 2018 phải đến tháng 3 mới khởi tranh nhưng ngay từ lúc này, các CLB đang rầm rộ chiêu binh mãi mã. CLB TP HCM của quyền của tịch Lê Công Vinh là một trong số những đội đang tạo nhiều dấu ấn trên TTCN.

Ngày 5/1 tới, CLB TP HCM sẽ có buổi họp báo ra mắt nhiều bản hợp đồng mới. Đáng chú ý đó là việc ra mắt HLV trưởng mới là ông Toshiya Miura, cựu HLV ĐTVN sẽ dẫn dắt TP HCM trong mùa giải 2018.

Ngoài việc mang về một HLV mới có cá tính, Công Vinh còn chiêu mộ rất nhiều bản hợp đồng chất lượng khác như ký với tiền vệ Phi Sơn, hậu vệ Sầm Ngọc Đức...

chuyen nhuong vleague, cong vinh, clb tp hcm, martin forkel

Không chỉ mạnh tay chi cho những cầu thủ và HLV, được biết Công Vinh còn thương thảo và sẽ ký hợp đồng với một nhân vật khác, đó là chuyên gia thể lực người Đức ông Martin Forkel, người từng có quãng thời gian làm việc cùng VFF và các ĐTQG Việt Nam.

Hồi đầu tháng 12 vừa qua, VFF xác nhận đã thôi hợp đồng trước thời hạn với chuyên gia thể lực người Đức, ông Martin Forkel. VFF cho biết,  vợ của chuyên gia Martin Forkel bị ốm nặng. Ông Forkel vì vậy đề nghị VFF tạm nghỉ công việc để về chăm sóc vợ.

Việc Công Vinh muốn có một chuyên gia thể lực cho thấy cách làm bóng đá chuyên nghiệp của mình. Ở các CLB tại V-League hiện nay, rất ít CLB có những HLV hay chuyên gia thể lực riêng. Điều này khiến cho nền tảng thể lực của các cầu thủ ở V-League không cao và đó là một phần lý do khiến các ĐTQG thường xuyên nhận thất bại khi ra đấu trường ĐNÁ hay châu Á.

Đóng góp to lớn của HLV Martin Forkel cho bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong vleague cong vinh clb tp hcm martin forkel
Xem thêm