Quảng cáo

Cuộc điện thoại định mệnh và phút ‘bút sa gà chết’ của Ronaldo

Thứ tư, 10/10/2018 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc gọi lúc 14h16 ngày 13/6/2009 đã khiến câu chuyện của Kathryn Mayorga và Ronaldo không chỉ còn là của hai người. Cảnh sát, luật sư và một bản giao kèo đã xuất hiện…

Chúng tôi xin lược dịch tiếp phần câu chuyện mà tờ báo Spiegel của Đức đã kể về vụ việc của Ronaldo và Kathryn Mayorga.

Cuộc gọi tố cáo với danh tính giả

Sau câu hỏi Ronaldo liệu có bị AIDS, Kathryn thất thần bước ra khỏi căn phòng. Jordan, người bạn của Kathryn đã nhìn thấy và kể lại: “Trông cô ấy như suy sụp hoàn toàn. Lớp trang điểm bị nhoè đi, tóc tai bù xù”. Jordan đã tiến tới và truy vấn Ronaldo: “Anh đã làm gì bạn em vậy?”. Ronaldo đáp: “Mọi thứ vẫn ổn mà, bọn anh là bạn”.

Trong căn phòng khi kể lại sự việc, Kathryn nói tiếp: “Lúc đó tôi vẫn như người đang mê sản, tôi ngồi xuống bồn Jacuzzi để định thần lại. Anh ta tới ngồi cạnh nhưng tôi xích ra. Jordan thì nhìn vô định vào mặt nước. Cuối cùng anh ta đứng dậy bỏ đi, lúc đó, tôi mới biết mình cũng đã ngã xuống nước”.

ronaldo, kathryn, hiếp dâm, ronaldo bị tố cáo hiếp dâm

Ra khỏi nhà Ronaldo, Jordan và Kathryn tự an ủi nhau như không có gì xảy ra. Nhưng sau đó, cô lái xe đến bệnh viện nhưng rồi sợ quá không dám vào và về thẳng nhà. Vài giờ sau, Jordan gọi đến. Tin tức về việc chơi bời của Ronaldo đã nổi khắp các mặt báo. Lúc này, Jordan mới gặng hỏi Kathryn xem chuyện gì đã xảy ra. Nói chuyện một hồi, Kathryn mới nói: “Hắn đã cưỡng bức tớ”. Jordan lo lắng, nhưng tính táo khuyên bạn cẩn thận bởi thế lực của cầu thủ nổi tiếng tầm Ronaldo là không nhỏ.

Sau đó, Kathryn gọi cho người bạn thân từ nhỏ, và nhận được lời khuyên: “Hãy gọi cho cảnh sát, nhưng giấu danh tính đi”. Và rồi Kathryn quyết định làm theo lời khuyên ấy.

14h16 ngày 13/6/2009, tức là sau buổi tối hôm ở nhà Ronaldo, Kathryn gọi điện đến trụ sở cảnh sát thành đô Las Vegas. Nơi này vẫn còn lưu lại cuộc gọi của Kathryn và tường trình của cô trong hồ sơ có số 426, loại mã dành cho những vụ tấn công tình dục. Sau cuộc gọi ấy, có tới 5 chiếc xe của cảnh sát đậu trước nhà.

“Tất cả những gì tôi nhớ khi ấy là cảnh sát đã vào nhà, lấy váy và đồ lót của cô bỏ vào một túi ni lông đựng vật chứng rồi mang đi” - Kathryn kể tiếp.

Cảnh sát sau đó cũng mang Kathryn đi khám. Họ thuyết phục cô nói rõ hơn sự việc nhưng tiết lộ chỉ là một khách sạn ở gần đường Flamingo. Cuộc kiểm tra y tế kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Cô thừa nhận có uống rượu nhưng không phải dân nghiện. Họ cũng kiểm tra xem cô có bị nghiện ma tuý không và kết quả cho âm tính.

Một điểm đáng chú ý khác, y tá lưu ý là trực tràng của bệnh nhân đã bị xâm nhập. Họ kiểm tra xem cô có bị lây bệnh qua đường tình dục hay không. Y tá chụp lại vết thương của Kathryn và lưu lại: một vết sưng, một vết bầm tím và vết rách. Họ kê cho cô hai loại thuốc kháng sinh và cho về.

Bản giao kèo tồn tại trong 9 năm

ronaldo, kathryn, hiếp dâm, ronaldo bị tố cáo hiếp dâm

Sau đó nhiều tuần, cô cũng chịu khai mọi chuyện với cảnh sát. Cô để họ đến nhà ghi âm lời khai, trong lời khai ấy, cô cũng nhắc đến Ronaldo. Nhưng cảnh sát ở Mỹ không biết Ronaldo là ai và yêu cầu cô in tấm ảnh ra. Ở Mỹ khi ấy, nhiều người không mê bóng đá nên không biết Ronaldo là ai.

Cảnh sát khuyên cô đưa vụ việc ra toà. Luật sư thì khuyên cô gặp Ronaldo để tìm một thoả thuận phi pháp lý. Ở Mỹ, những vụ tấn công tình dục vẫn thường được xử lý bằng những thoả thuận bên ngoài toà án. Nhưng ở Nevada, hiếp dâm được coi là trọng tội, chỉ sau giết người.

Và thế là sau đó Kathryn và gia đình gặp luật sư của Ronaldo. Ronaldo và Kathryn ký vào giao kèo sẽ không nói thêm điều gì về sự việc ấy. Thế nhưng, Mayorga cho rằng đó không phải công lý và gửi cho CR7 một bức thư.

Theo Spiegel bức thư này dài sáu trang và có đoạn sau: "Tôi đã hét 'KHÔNG. KHÔNG. ĐỪNG, ĐỪNG MÀ' liên tục và xin anh dừng lại. Anh nhảy tới từ phía sau, còn đeo cả một xâu chuỗi thánh giá. Anh nghĩ gì thế? Anh nghĩ mình là ai?

Tôi hy vọng anh sẽ sớm nhận ra mình đã làm gì và rút ra bài học từ sai lầm này. Đừng khiến đời một phụ nữ khác cũng giống như tôi bây giờ. Tôi chẳng cần tiền của anh. Tôi chỉ cần công lý. Và việc này chẳng có công lý gì cả!".

Ronaldo đang đối mặt với rất nhiều nguy cơ về danh dự, tài chính, sự nghiệp. Hiện tại, có thêm vài người đứng lên tố cáo ngôi sao người Bồ. Còn với Kathryn, nguyên đơn trong vụ kiện khẳng định sẽ theo đến cùng để chứng minh Ronaldo có tội.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo kathryn hiếp dâm ronaldo bị tố cáo hiếp dâm
Xem thêm