Quảng cáo

David Moyes phủ nhận thông tin chấn thương của Van Persie

Chủ nhật, 12/01/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes khẳng định những thông tin cho rằng Van Persie phải nghỉ thi đấu thêm sáu tuần là hoàn toàn không đúng sự thật.

 

Van Persie chấn thương, David Moyes phủ nhận Van Persie, HLV David Moyes, Old Trafford , champions league, Manchester united, tet, nam moi, chuyen nhuong

Robin Van Persie có thể trở lại sớm hơn dự kiến


Van Persie đã có hai lần ra sân cho United kể từ khi anh ghi bàn thắng duy nhất vào lưới CLB cũ Arsenal tại Old Trafford vào đầu tháng 11. Anh đã dính phải chấn thương trong trận gặp Shakhtar Donetsk tại Champions Leage và ngồi ngoài 9 trận chứng kiến các đồng đội thi đấu.

 

Những thông tin mới đây nhất cho rằng tiền đạo này lại phải nghỉ thi đấu thêm 6 tuần sau khi báo cáo rằng anh có thể trở lại thi đấu. Và David Moyes đã bác bỏ những thông tin không chính xác này.

 

"Tôi không biết thông tin đó các bạn lấy từ đâu nhưng đó là một thông tin sai lệch" - Moyes nói với Sky Sports sau chiến thắng 2-0 trước Swansea.

 

Moyes nói thêm: "Chúng tôi đang cố gắng có được Robin trở lại. Anh ấy đã bị chấn thương nhưng không giống với chấn thương khi còn ở Arsenal. Đó là những vết đau khác nhau. Chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để cậu ấy có thể điều trị và trở lại ngay khi có thể".

 

Hôm qua, dù không có được sự phục vụ của Rooney hay Van Persie nhưng Quỷ đỏ đã có chiến thắng 2-0 trên sân nhà bằng bàn thắng của Valencia và Welbeck. Thắng lợi này đã giúp Red Devils tạm bước qua cơn khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp trong vòng 1 tuần qua. Hiện họ đang có 37 điểm sau 21 vòng đấu, kém đội đang tạm dẫn đầu Chelsea 9 điểm

 

Video bàn thắng: MU – Swansea (Vòng 21 - Premier League)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Van Persie chấn thương David Moyes phủ nhận Van Persie HLV David Moyes Old Trafford champions league Manchester united tet nam moi chuyen nhuong
Xem thêm