Quảng cáo

Điểm tin chiều 15/1: Công Phượng và Xuân Trường tái hợp đầu tháng 2

Chủ nhật, 15/01/2017 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng và Xuân Trường tái hợp đầu tháng 2, Conte lý giải thích tại sao Costa bị “trảm”, Rooney khiến Klopp bất ngờ... là những tin chính có trong chiều ngày 15/1.

Công Phượng và Xuân Trường tái hợp đầu tháng 2

U23 Việt Nam sẽ hội quân vào đầu tháng 2 để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia dự kiến diễn ra tại sân Thống Nhất vào ngày 7/2. Đây là trận đấu nằm trong kế hoạch tập luyện chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 7 năm nay.

tin the thao, diem tin, costa, viet nam, xuan truong, cong phuong

Trong đội hình U23 Việt Nam, Xuân Trường sẽ tái hợp với các cầu thủ HAGL tham dự trận giao hữu nhưng tất cả phụ thuộc vào việc có nhả cầu thủ hay không từ phía CLB chủ quản Gangwon FC. Lứa cầu thủ HAGL gồm Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh chắc chắn sẽ có mặt.

Conte chính thức giải thích về việc Costa bị “trảm”

HLV Conte cho rằng ông không điền tên Diego Costa vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu với Leicester vì cầu thủ này chấn thương.

Vào hôm thứ Ba, Diego Costa đã nghỉ tập vì lý do chấn thương lưng. Sau đó, cậu ấy đã không thể ra sân tập trong tuần qua. Vì vậy, tiền đạo này đương nhiên không thể thi đấu. Chúng tôi từng trải qua những trận đấu mà Diego Costa vắng mặt. Do đó, Chelsea vẫn có thể chơi tốt mà không cần cậu ấy”.

Rooney khiến Klopp bất ngờ

Chiến lược gia người Đức cho biết ông không nghĩ mình đã nhận được phiếu bầu từ Rooney trong cuộc đua HLV xuất sắc nhất năm từ FIFA.

Moyes bất lực trước West Ham

Cựu HLV Man Utd, David Moyes thừa nhận đã có gắng giúp Sunderland tìm kiếm bàn thắng trước West Ham nhưng không thành. Sau trận thua 0-3, Moyes cũng thừa nhận về khả năng bị sa thải.

Odegaard ra mắt Heerenveen

Tiền vệ trẻ tài năng Martin Odegaard đã ra mắt Heerenveen từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước ADO Den Haag tại giải VĐQG Hà Lan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin the thao diem tin costa viet nam xuan truong cong phuong
Xem thêm