Quảng cáo

Điểm tin tối 15/5: Đội của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh toàn thua

Chủ nhật, 15/05/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Đội của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh toàn thua; kết quả các trận đấu V-League chiều nay... là những tin chính có trong tối nay 15/5.

Đội của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh toàn thua

Tin thể thao 15/5, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Mito Hollyhock, Incheon United, Yokohama FC, Vleague, HAGL, Cần Thơ, Hải Phòng

Công Phượng không được ra sân ở J-League 2 tuần này

Ở J-League 2, Công Phượng tiếp tục được Mito Hollyhock đăng ký thi đấu. Tuy nhiên anh không được đá phút nào ở trận gặp Sapporo, đội bóng Công Vinh trước đây từng thi đấu. Kết quả là Mito đã thất thủ 0-1 ở trận đấu này.

Với Yokohama, Tuấn Anh tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Chuỗi 7 trận bất bại của đội bóng này cũng đã phải dừng lại khi họ để thua 1-3 trước Gunma. Hiện tại Yokohama đang xếp thứ 11 còn Mito Hollyhock là 17.

Ở K-League, do chấn thương nên Xuân Trường chưa thể có cơ hội ra sân. Và sau khi 90 phút thi đấu kết thúc, Incheon United lại đem đến nỗi thất vọng với NHM. Dù dẫn trước 2 bàn nhưng chung cuộc Incheon đã thua 2-4 trước Sangju Sangmu.

Chủ nhà HAGL, Hải Phòng, Cần Thơ đều thắng

Video bàn thắng: HAGL - Long An (Vòng 10 V-League 2016)

HAGL tiếp đón Long An trên sân nhà và 6 phút thần kỳ từ 14 đến 20 đã giúp họ ghi ban bàn thắng. Trong khi đó Long An dù rất nỗ lực nhưng chỉ có được 2 bàn.

Hải Phòng sau trận thua ở vòng 9 tiếp Khánh Hòa trên sân nhà. Họ đã trở lại với mạch thắng bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.

Hà Nội T&T chính là đội gây ra nhiều bất ngờ nhất. Dù làm khách ở Cần Thơ nhưng ít ai tin đội bóng đang có chuỗi trận thăng hoa lại thua tới 3 bàn không gỡ.

Với những kết quả này, HAGL đã leo lên vị trí thứ 11, trong khi đó Hải Phòng vẫn ngự trị ngôi đầu. Hà Nội T&T không thể bứt phá và đứng thứ 8.

Arsenal vẫn kiếm tiền giỏi nhất NHA

Theo SportMail, tổng số tiền mà Arsenal thu về từ lợi tức truyền hình và các khoản thu thương mại là 99,8 triệu bảng, hơn bất cứ đội bóng nào khác ở Premier League. Xếp các vị trí tiếp theo lần lượt là Man City (97 triệu bảng), Tottenham và Man Utd (96,5 triệu bảng). Trong khi đó, Nhà vô địch Leicester chỉ xếp thứ 5 với 93,3 triệu bảng.

Arsenal nhận được khoản lợi tức cao nhất từ truyền hình là bởi họ có số trận được truyền hình trực tiếp cao nhất Premier League (27 trận). Trong khi đó, ĐKVĐ Leicester City chỉ có 15 trận được truyền hình trực tiếp.

Mario Gotze gọi Ancelotti chốt tương lai

Tiền vệ người Đức thừa nhận đã có cuộc thảo luận cá nhân với HLV Carlo Ancelotti để bàn định về tương lai. Theo đó HLV người Ý đã không đảm bảo suất đá chính cho Gotze ở mùa giải tới. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Đức có thể ra đi và anh cũng đang cân nhắc nghiêm túc vấn đề này.

M.U mất 100 triệu bảng nếu không dự Champions League

Đó là dự đoán của chuyên gia tài chính bóng đá của Đại học Sheffield Hallam, ông Rob Wilson. Trong số 100 triệu đó có 50 triệu tiền thưởng và 50 triệu kiếm được từ các dịch vụ khác nhờ có mặt ở Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin thể thao 15/5 Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh Mito Hollyhock Incheon United Yokohama FC Vleague HAGL Cần Thơ Hải Phòng
Xem thêm