Quảng cáo

Điểm tin tối: Kiatisuk coi Phillipines là đối thủ số 1 ở AFF Cup 2016

Chủ nhật, 10/04/2016 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Kiatisuk coi Phillipines là đối thủ số 1 ở AFF Cup 2016, Kết quả các trận đấu V-League chiều nay, Mito và Yokohama hòa 2-2 ở trận đá tập... là những tin chính trong tối 10/4.

Video bàn thắng: Hải Phòng 4-2 HAGL (Vòng 5 V-League 2016)

Kiatisuk coi Phillipines là đối thủ số 1 ở AFF Cup 2016

Trên tờ Siam Sport, HLV Kiatisuk đánh giá rất cao Philippines, đội bóng mới đây đã đánh bại Triều Tiên ở vòng loại W.C 2018 khu vực châu Á. Ông nhận định: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng cho các trận đấu ở AFF Cup. Tôi không chắc chắn năm nay chúng tôi có thể bảo vệ được chức vô địch hay không, bởi hiện tại có rất nhiều đội bóng đang cho thấy sự thăng tiến đáng sợ. Ví dụ như Philippines, họ đã thắng Triều Tiên ở trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á. Myanmar thì cũng cầm hòa Lebanon 1-1. Đó là những đối thủ chúng tôi phải hết sức tôn trọng, Thái Lan cần cảnh giác với mọi đối thủ".

Kiatisuk, Phillipines, AFF Cup 2016, HAGL, Hải Phòng, V-League, kết quả vleague, Mito, Yokohama, Tuấn Anh, Công Phượng

AFF Cup 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến 17/12/2016. Myanmar đăng cai bảng A, còn Philippines tổ chức bảng B.

Kết quả các trận đấu V-League chiều nay

Chiều nay, hàng loạt những trận đấu ở vòng 5 V-League đã diễn ra. Trận đấu sớm nhất giữa SLNA và Sài Gòn kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Bất ngờ lớn nhất ở vòng này có lẽ phải kể đến trận thắng của Quảng Nam trước Thanh Hóa. Lợi thế đá sân nhà cùng quyết tâm cao giúp Quảng Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0.

Một trận đấu rất đáng chú ý khác là việc Hải Phòng đánh bại HAGL với tỉ số 4-2. Đà Nẵng đá trên sân nhà cũng thắng sát nút Than Quảng Ninh 1-0.

Một số kết quả đáng chú ý khác:

Sanna Khánh Hòa 2-0 Long An

XSKT Cần Thơ 4-1 Đồng Tháp

Mito và Yokohama hòa 2-2 ở trận đá tập

Hôm nay, CLB Yokohama và Mito Hollyhock đã có trận đá tập. Ở trận này do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục nên tiền đạo Công Phượng không thể thi đấu. Trong khi đó tiền vệ Tuấn Anh đã được ra sân khoảng 70 phút. Theo đánh giá của BLĐ Yokohama, Tuấn Anh cần cải thiện thêm thể lực và tiếng Nhật để hòa nhập với đội bóng.

Kết thúc 90 phút so tài, hai đội hòa với tỉ số 2-2. Hiệp 1 Mito thắng 2-1 và sang hiệp 2 Yokohama ghi được 1 bàn.

Antonio Conte sẵn sàng bán Hazard

Tở Daily Express đưa tin, tân HLV Chelsea Antonio Conte sẵn sàng bán Eden Hazard cho một trong hai đội bóng đó là PSG và Real Madrid. Tuy nhiên chuyện đó chỉ xảy ra khi CLB nào chồng đủ 80 triệu bảng.

Alexis Sanchez muốn Arsenal mua Morata

Tờ Don Balon cho hay, Alexis Sanchez đã yêu cầu Arsenal mua một tiền đạo đẳng cấp và cái tên đó là Alvaro Morata từ Juventus. Theo Don Balon, đây là điều kiện mà Sanchez đặt ra cho Arsenal nếu muốn anh tiếp tục ở lại Emirates mùa tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiatisuk Phillipines AFF Cup 2016 HAGL Hải Phòng V-League kết quả vleague Mito Yokohama Tuấn Anh Công Phượng
Xem thêm