Quảng cáo

Điểm tin trưa 24/8: Cầu thủ HAGL tích cực làm từ thiện

Thứ tư, 24/08/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ HAGL tích cực làm từ thiện, Hoàng Xuân Vinh muốn xây trường bắn hiện đại ở VN, Ronaldo tự tin với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất... là những tin đáng chú ý trong trưa ngày 24/8.

Cầu thủ HAGL tích cực làm từ thiện

Nhóm cầu thủ của HAGL gồm Hồng Duy, Đức Lương, Thanh Hậu, Thanh Tùng và người đàn anh Tạ Thái Học đã có chuyến xe làm từ thiện rất ý nghĩa.

HAGL, điểm tin, tin thể thao, Ronaldo, Hoàng Xuân Vinh, Vleague

Nhóm cầu thủ HAGL tích cực làm từ thiện

Rất nhiều sữa, bánh và những vật phẩm thiết yếu được nhóm cầu thủ HAGL chuẩn bị và chuyển đến tận tay những gia đình cùng những bệnh nhân cần sự giúp đỡ. Đáng chú ý trong số nhữn cầu thủ HAGL tham gia buổi từ thiện có Tạ Thái Học, người vừa mổ đầu gối cũng tham gia tích cực vào công tác chuẩn bị, phát quà. V-League đang ở giai đoạn rất quan trọng, tuy nhiên với 4 chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua, nhóm cầu thủ HAGL đều cảm thấy rất thoải mái và tự tin vào một suất trụ hạng thành công.

Hoàng Xuân Vinh muốn xây trường bắn hiện đại ở VN

Phát biểu tại buổi lễ mừng công tối 23/8 tại Hà Nội, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ ý tưởng của anh cùng các đồng nghiệp về việc xây dựng một trường bắn hiện đại tại Việt Nam.

"Tôi cùng các đồng nghiệp dự định sẽ kết hợp với nhiều nhà tài trợ, doanh nghiệp. Hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ sở hữu trường bắn hiện đại, để cho người dân có thể vào tập luyện. Cũng từ đó tôi có thể tìm ra những VĐV xuất sắc cho ĐT bắn súng Việt Nam. Để thực hiện được ý tưởng này, chúng tôi còn rất nhiều công việc phải làm. Bên cạnh đó, vấn đề này còn có liên quan đến sự ủng hộ của các cấp, các ngành", anh cho biết.

Ronaldo tự tin với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất

Gareth Bale, Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann là top 3 cầu thủ trong danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. UEFA sẽ công bố người chiến thắng trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League diễn ra ngày thứ Năm tới đây.

Ronaldo là ứng viên nặng ký và anh cũng tự tin trước buổi lễ bốc thăm: "Mùa giải trước là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của tôi, những danh hiệu tôi đạt được đã nói lên điều đó. Được cạnh tranh với Bale và Griezmann là một đặc ân. Tôi vinh dự là cầu thủ được đề cử vào danh sách top 3 mỗi năm. Danh hiệu này thực sự quan trọng đối với tôi, mặc dù tôi thích giành chiến thắng cho cả tập thể".

Việt Nam thắng Trung Quốc 5-2 giải bóng đá bãi biển

Chiều 23-8, ĐT bóng đá bãi biển Việt Nam đã bước vào trận đấu đầu tiên tại Giải Giao hữu Bóng đá bãi biển lục địa 2016.

Trước chủ nhà Trung Quốc được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Trương Công Tuân đã xuất sắc phát huy các điểm mạnh của mình và giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 5-2.

ĐT U16 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VCK U16 châu Á 2016

Chuẩn bị cho VCK U16 châu Á 2016, đội tuyển U16 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam đã tập trung trở lại tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Trong số 22 cầu thủ được triệu tập chỉ có duy nhất 1 tân binh là Nguyễn Nhật Trường, đây là thủ môn xuất sắc nhất tại VCK U17 quốc gia 2016 vừa qua. Nhật Trường là cầu thủ có đóng góp quan trọng giúp U17 Đồng Tháp lần đầu tiên giành chức vô địch giải đấu sau 2 lần giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tại VCK giải U16 châu Á 2016, đoàn quân HLV Đinh Thế Nam nằm ở bảng B cùng Nhật Bản, Australia và Kyrgyzstan. Theo lịch thi đấu, ĐT U16 Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình tại VCK U16 châu Á 2016 bằng cuộc đọ sức với ĐT U16 Nhật Bản (ngày 16/9). Tiếp đó, ĐT U16 Việt Nam sẽ gặp ĐT U16 Australia vào ngày 19/9 và gặp Kyrgyzstan trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng ngày 22/9.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL điểm tin tin thể thao Ronaldo Hoàng Xuân Vinh Vleague
Xem thêm