Quảng cáo

Điểm tin trưa 27/7: Tỷ phú TQ mở giải đấu cạnh tranh với cúp C1

Thứ tư, 27/07/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiến Minh cùng bảng đấu với Lin Dan ở Olympic 2016, tỷ phú TQ mở giải đấu cạnh tranh với Champions League, chuyển nhượng hè vượt mốc 1 tỷ euro... là những tin chính có trong bản tin trưa 27/7.

VIDEO: Siêu phẩm của Ronaldo được bình chọn đẹp nhất Champions League

Tiến Minh cùng bảng đấu với Lin Dan ở Olympic 2016

Lễ bốc thăm chia bảng tại Rio de Janeiro. 41 tay vợt tham dự được chia vào 16 bảng từ A đến P (3 bảng B, F, O không có VĐV nào). Lee Chong Wei rơi vào bảng A. Lin Dan nằm ở bảng E cùng Nguyễn Tiến Minh, Vladimir Malkov (Nga) và David Obernorsterer (Áo). Một bảng đấu khác cũng có 4 tay vợt là P (Chen Long, Kevin Cordon, Adrian Dziolko, Niluka Kanunaratne).

Theo quy định, các tay vợt sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn người đứng đầu đi tiếp. Người nhất bảng A, E và P sẽ vào thẳng tứ kết. 10 người đứng đầu các bảng còn lại sẽ vào vòng 2 loại nhau, chọn ra thêm 5 tấm vé vào tứ kết. Vì thế, Tiến Minh muốn đi sâu phải đánh bại Lin Dan để dẫn đầu bảng E.

Tỷ phú TQ mở giải đấu cạnh tranh với Champions League

Điểm tin trưa 27/7, tin the thao, tỷ phú TQ, cúp C1, Champions League, Lin Dan, Olympic

Khó có giải đấu này dù tỷ phú TQ có rất nhiều tiền

Tập đoàn Dalian Wanda của tỷ phú Wang Jianlin đang soạn thảo một bản kế hoạch đầu tư để thành lập giải đấu gồm các đội bóng lớn của Châu Âu. Theo đó, giải đấu sẽ tập hợp các đội bóng lớn ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu để tranh tài.

Nếu giải đấu trên trở thành hiện thực, các ông lớn như Man United, Real Madrid hay Barcelona sẽ có thêm sân chơi. Tuy nhiên kế hoạch này của tỷ phú Trung Quốc dường như rất khó để trở thành hiện thực.

Kỳ chuyển nhượng hè vượt mốc 1 tỷ euro

Theo Marca, những vụ mua sắm cầu thủ thuộc giải Premier League (Anh), Serie A (Italy), Bundesliga (Đức), La Liga (Tây Ban Nha) và Ligue 1 (Pháp) thực hiện trong hè 2016 đã khiến tổng số tiền mua sắm cầu thủ cán mốc 1,1 tỷ euro. Trong bối cảnh còn hơn 1 tháng nữa kỳ chuyển nhượng mới khép lại, con số này dự đoán còn tăng vọt mạnh mẽ.

Vợ chồng Ibra vất vả tìm khách sạn ở Manchester

Do chưa tìm được nhà ở Manchester, nên Ibra và vợ Helena Sager đã phải ở tạm khách sạn 5 sao Lowry, vốn thường là chỗ ở của những người mới đến MU.      

Tuy nhiên, vấn đề là ở chỗ chỉ vài giờ sau khi ở khách sạn Lowry, vợ của Ibra đã rời nơi đây với đống hành lý chất đống cùng vẻ mặt không mấy vui vẻ. Có lẽ, bà xã của Ibra không hài lòng nên đã sớm rời đi.

90% VĐV Nga có thể không được dự Olympic

Dù Uỷ ban Olympic Quốc tế (IOC) không cấm đoàn thể thao Nga tham dự Thế vận hội 2016, nhưng theo giới chuyên môn có khả năng tới 90% trong tổng số 387 VĐV Nga sẽ không có mặt tại Brazil theo quyết định của các liên đoàn thành viên. Lý do được đưa ra là bởi các VĐV Nga đã dính vào quá nhiều scandal về doping trước giải đấu.

Conte chốt tương lai Nemanja Matic

Trả lời trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa Chelsea và Liverpool thuộc khuôn khổ giải International Champions Cup 2016, HLV Antonio Conte khẳng định Matic sẽ không đi bất cứ đâu một khi ông còn dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin trưa 27/7 tin the thao tỷ phú TQ cúp C1 Champions League Lin Dan Olympic
Xem thêm