Quảng cáo

Điểm tin trưa 4/1: Tuấn Anh mất lượt đi V-League 2017

Thứ tư, 04/01/2017 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh mất lượt đi V-League 2017, SLNA trình làng 2 ngoại binh mới toanh tại V.League 2017, Real định giá bán Rodriguez... là những tin chính có trong trưa ngày 4/1.

Tuấn Anh mất lượt đi V-League 2017

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi V-League 2017. Tình hình chấn thương của Tuấn Anh đang tiến triển ổn định. Mỗi ngày, tiền vệ này đã có thể dành 2 giờ để thực hiện các bài tập nhẹ.

Tuy nhiên, khả năng ra sân của Tuấn Anh ở giai đoạn đầu mùa giải 2017 vẫn đang bỏ ngỏ. Anh cần tối thiểu 2 tháng để tập nhẹ trở lại và có thể cần nhiều thời gian hơn để lấy lại cảm giác bóng.

tin the thao, tin the thao 4/1, vleague, tuan anh, real madrid, james

SLNA trình làng 2 ngoại binh mới toanh tại V.League 2017

Tại V.League 2017, CLB SLNA sẽ trình làng 2 ngoại binh mới toanh, bộ đôi này được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Nghệ tạo nên bất ngờ ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

SLNA đã kịp ký hợp đồng với các chân sút ngoại ngay trước thời điểm khóa sổ ngoại binh. Hai ngoại binh mới của SLNA ở mùa giải 2017 là Olaha Michel Onyedikachi (quốc tịch Nigeria) và Henry Shackiel Hasely (quốc tịch Trinidad & Tobago).

Cả hai ngoại binh này lần đầu xuất hiện ở sân chơi V.League. Chính điều đó khiến HLV Đức Thắng cũng có chút âu lo, bởi 2 chân sút này vừa có mặt ở thành Vinh chưa lâu, thời gian tập luyện không nhiều và vẫn chưa thể kiểm chứng rõ về khả năng chuyên môn.

Real định giá bán Rodriguez

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Ban lãnh đạo Real Madrid chỉ đồng ý bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U nếu đội bóng này chịu chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng.

Hồng Sơn loại Xuân Trường khỏi top 3 Quả bóng vàng

Theo cựu thủ môn Dương Hồng Sơn, tiền vệ Minh Tuấn là người có những dấu ấn đặc biệt cả ở CLB lẫn đội tuyển quốc gia, nên Quả bóng vàng 2016 trao cho anh là xứng đáng.

Trong danh sách top 5 Quả bóng vàng, Hồng Sơn không đánh giá cao Xuân Trường. Anh cho rằng cầu thủ thi đấu ở Hàn Quốc sẽ đứng ngoài top 3, thậm chí thua cả người đồng đội trẻ Văn Thanh. Đặt niềm tin bóng vàng cho Minh Tuấn, Hồng Sơn cũng dự đoán Thành Lương sẽ giành bóng bạc và Công Vinh đoạt bóng đồng. Đó đều là những người đồng đội lâu năm của thủ môn xuất sắc nhất AFF Cup 2008.

Marseille tranh Schneiderlin

Theo The Sun, Marseille đã trở thành CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Morgan Schneiderlin sau Everton và West Brom. Hiện tại, Man Utd đã từ chối đề nghị 19 triệu bảng dành cho tiền vệ này.

Chelsea từ chối bán Batshuayi

Theo The Independent, Chelsea đã từ chối một số đề nghị đến từ Pháp dành cho tiền đạo trẻ Batshuayi.

Tottenham không bán Alli

Theo Sky Sports, Tottenham khẳng định họ sẽ không bán Dele Alli với bất cứ giá nào. Trước đó có tin đồn cho rằng Real Madrid sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho tiền vệ trẻ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin the thao tin the thao 4/1 vleague tuan anh real madrid james
Xem thêm