Quảng cáo

Đình Tùng: "Thay thế Công Phượng không phải áp lực với tôi"

Thứ năm, 03/09/2015 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước nhiều ý kiến cho rằng Đình Tùng là người đã chiếm suất lên tuyển của Công Phượng, tiền đạo của Thanh Hóa cho biết anh không bị áp lực và cũng không quan tâm về vấn đề này.

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Đình Tùng vào lưới SLNA

Hoàng Đình Tùng là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong đợt tập trung lần này của ĐTVN. Cầu thủ đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tại V-League rốt cuộc cũng lọt vào mắt xanh của HLV Miura.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu lên tuyển, Đình Tùng cho hay anh có chút cảm giác hồi hộp. "Trong suốt thời gian qua, tôi luôn mơ đến một ngày được khoác áo ĐTQG. Đó cũng là động lực để tôi luôn cố gắng trong thi đấu.

Để có được ngày hôm nay, thực sự phải cảm ơn rất nhiều tới các đồng đội ở FLC Thanh Hóa, những người đã hỗ trợ tôi ghi được 13 bàn thắng cho đến thời điểm này".

Đình Tùng, ĐTVN, Công Phượng, Thanh Hóa, vong loai world cup 2018, Văn Thắng, V-League, tien dao Dinh Tung, HLV Miura, lich thi dau vong loai world cup 2018

Đình Tùng không ngại chuyện thay thế Công Phượng trong màu áo ĐTQG

Dù thể hiện phong độ cao từ rất lâu nhưng vẫn bị HLV Miura ngó lơ, Đình Tùng chia sẻ: "Tôi không quan tâm lắm về vấn đề đó mà chỉ nỗ lực tập luyện và thi đấu. Là một cầu thủ, ai cũng muốn khoác trên mình màu áo ĐTQG và cảm giác lúc này thật khó tả. Tôi cảm thấy có chút hồi hộp khi lâu lắm rồi mới lại được triệu tập".

Trước nhiều ý kiến cho rằng chính Đình Tùng là người chiếm suất của người đàn em Công Phượng, anh cho biết mình không hề bị áp lực bởi điều này. "Tôi không quan tâm về vấn đề đó lắm. Tôi chỉ thấy tiếc cho trường hợp của Văn Thắng còn việc thay Công Phượng không phải áp lực đối với tôi".

Lại nói về trường hợp của Văn Thắng, chân sút nội này đã ghi được tới 16 bàn thắng ở V-League, phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất của Công Vinh lập được trước đó nhưng vẫn không được triệu tập. Đình Tùng cảm thấy tiếc cho người đồng nghiệp.

"Văn Thắng là chân sút nội có thành tích ghi bàn tốt nhất lúc này với 16 bàn. Thắng lại ở một tập thể không mạnh lắm, vì thế việc duy trì được khả năng làm bàn như thế quả thực là đáng nể. Văn Thắng xứng đáng có cơ hội khoác áo ĐTQG".

Trong quá khứ, Đình Tùng là nhân tố chính của U23 Việt Nam tại SEA Games 2009, 2011. Tuy nhiên, trên bình diện màu áo ĐTQG, tiền đạo sinh năm 1988 chưa bao giờ là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công. Dưới thời HLV Miura, Đình Tùng lại càng không được chú ý. Tuy nhiên sau những nỗ lực không ngừng nghỉ và những bàn thắng để chứng minh năng lực, anh đã được triệu tập cho loạt trận thuộc vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Với sự có mặt của Đình Tùng, NHM đang rất trông chờ vào luồng gió mới trên hàng công của ĐTVN.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đình Tùng ĐTVN Công Phượng Thanh Hóa vong loai world cup 2018 Văn Thắng V-League tien dao Dinh Tung HLV Miura lich thi dau vong loai world cup 2018
Xem thêm