Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Man Utd đấu Man City: Long tranh hổ đấu

Thứ bảy, 10/09/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd sẽ có lực lượng mạnh nhất trong khi đó Man City thiếu vắng đi một số cái tên quan trọng vì những lý do khác nhau.

Player Loading...

VIDEO: Màn ban bật 'nhuyễn' như Cole - Yorke của bộ đôi cầu thủ U18 MU

Trước trận derby thành Manchester, 'Quỷ đỏ' đang tạm chiếm ưu thế trước đội khách Man City. Được thi đấu trên sân nhà cùng tình hình lực lượng ổn định, MU sẽ có đội hình mạnh nhất trong trận đấu này.

MU vs Man City, nhan dinh MU vs Man City, doi hinh du kien MU vs Man City, Pep guardiola, mourinho, man utd, man city

Đại chiến Man Utd - Man City dưới thời Pep-Mou bắt đầu

Ở vị trí thủ môn, đương nhiên suất bắt chính sẽ thuộc về David de Gea. Với bộ tứ vệ chơi ăn ý từ đầu mùa tới giờ, gần như sẽ không có sự thay đổi khi Shaw bên cánh trái, Valencia bên phải và cặp trung vệ sẽ là Blind và Bailly.

Trên hàng tiền vệ, Pogba nhiều khả năng vẫn sẽ đá cặp với Fellaini, người đã bình phục chấn thương và thi đấu ấn tượng từ đầu mùa giải tới giờ. Chơi nhô cao phía trên sẽ là Rooney, người đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ Ibrahimovic. Bên cánh trái Martial khả năng cao vẫn sẽ được tin dùng khi anh lấy lại cảm giác ghi bàn trong những trận đấu của ĐT Pháp. Vị trí này cũng có thể thuộc về nhân tố mang tên Marcus Rashford. Bên cánh phải, nhiều khả năng Mkhitaryan sẽ có trận đá chính đầu tiên chứ không phải cái tên quen thuộc Mata. Tốc độ, khả năng tranh chấp là điều quan trọng, vì thế có thể Mata sẽ phải ngồi dự bị. Vị trí chơi cao nhất như thường lệ sẽ thuộc về Ibrahimovic, người được đặt rất nhiều kỳ vọng trong cuộc đối đầu này.

 MU vs Man City, nhan dinh MU vs Man City, doi hinh du kien MU vs Man City, Pep guardiola, mourinho, man utd, man city

Đội hình dự kiến trận MU - Man City

Về phía Man City, thủ thành Bravo sẽ có cơ hội ra mắt Premier League. Cặp trung vệ vẫn sẽ là bộ đôi Otamendi và Stones, bên phải Sagna còn phía đối diện là Kolarov.

Nửa xanh thành Man cũng đang có hàng tiền vệ rất mạnh. Fernandinho vẫn sẽ đảm nhận nhiệm vụ càn quét trước bộ tứ vệ. Bộ đôi Bruyne và Silva vì thế cũng thoải mái hơn trong nhiệm vụ giúp Man City tạo ra thế trận tấn công tốt hơn.

Sterling đang phong độ cao chắc chắn có một suất ở bên hành lang cánh phải trong khi đó phía đối diện Nolito có thể được đặt niềm tin. Ở vị trí săn bàn, Aguero dính án phạt vì thế Iheanacho sẽ làm thay nhiệm vụ này.

Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, trong khi Man Utd giành chiến thắng 71 trận thì Man City mới đạt tới con số 49, ngoài ra cả hai còn có 51 trận hòa. Sau khi thua liên tiếp 4 trận derby Manchester, Man Utd đã bất bại 3 trận gần nhất trước Man City và tới thời điểm này, cả hai đều toàn thắng sau 3 vòng đấu. Những thống kê nói trên khiến người ta càng mong chờ cuộc đối đầu MU-MC hơn bao giờ hết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Man City doi hinh MU vs Man City nhan dinh MU vs Man City
Xem thêm