Quảng cáo

Đón David Luiz, PSG sẵn sàng nhả người cho Barcelona

Chủ nhật, 25/05/2014 16:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona vừa nhận được tín hiệu rất mừng từ phía PSG khi đại gia của Pháp sẵn sàng nhả trung vệ trẻ Marquinhos. Tuy nhiên đây vẫn không phải là thương vụ dễ nhằn với đội chủ sân Nou Camp.

 

Barcelona, Marquinhos, PSG, David Luiz, Barca chieu mo Marquinhos, PSG ban Marquinhos, La Liga, Luis Enrque, Nou Camp, Ligue 1, AS Roma

Barca phải bỏ ra 40 triệu euro để có Marquinhos

 

Marquinhos, trung vệ trẻ sinh năm 1994 từng gây sốc trên TTCN năm ngoái khi PSG bỏ ra số tiền tới 31.4 triệu euro để chiêu mộ anh từ AS Roma. Việc gia nhập PSG với mức giá kỷ lục như vậy khiến cầu thủ người Brazil trở thành hậu vệ đắt giá thứ 5 trong lịch sử bóng đá thế giới.

 

Đến nay mới đặt chân vào chơi bóng đá chuyên nghiệp đúng 2 năm, tuy nhiên việc anh thể hiện được sự trưởng thành trong lối chơi khiến nhiều người gọi Marquinhos là "thần đồng".

 

Cầu thủ được mệnh danh có lối đá hiệu quả mà lành tính này đang được Barcelona chú ý đến. Luis Enrique mới tiếp quản Barcelona đã lộ rõ ý định muốn tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự. Vị trí trung vệ đã được nhắm đến và Marquinhos là một sự lựa chọn hoàn hảo vào lúc này.

 

Tưởng như đây sẽ là thương vụ khó có thể chót lọt nhưng việc PSG bỏ cả một đống tiền để chiêu mộ David Luiz (khoảng 40 triệu bảng) đã khiến đại gia của Pháp suy nghĩ tới việc bán người.

 

Luật công bằng tài chính là FIFA đang triển khai ngày càng được kiểm soát chặt chẽ hơn, vì thế PSG đã quyết định có thể nhả Marquinhos, nhưng đấy là khi nhận được cái giá hợp lý.

 

Được biết vấn đề lăn tăn giữa bán hay không bán không còn là vấn đề chính, mấu chốt bây giờ là tiền. Nguồn tin mà các tờ báo Pháp cho hay, PSG chỉ chịu nhả Marquinhos khi có trong tay khoảng 40 triệu euro. Đấy là mức giá mà đội bóng của Pháp cho rằng nó tương xứng với độ tuổi và tài năng của cầu thủ này.

 

Người thì rất muốn có, tuy nhiên việc phải bỏ ra số tiền lớn như vậy cũng sẽ khiến Barca phải suy nghĩ. Hiện tại họ vẫn còn những sự lựa chọn giá rẻ hơn như Mathieu hay Benatia chẳng hạn.

 

Liệu rằng quyết tâm trong kế hoạch cải tổ đội bóng có khiến Barca mạnh tay chi tiêu trong thương vụ này hay không?

 

https://m.thethao247.vn/paris-saint-germain-clubpro2255/
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona Marquinhos PSG David Luiz Barca chieu mo Marquinhos PSG ban Marquinhos La Liga Luis Enrque Nou Camp Ligue 1 AS Roma
Xem thêm