Quảng cáo

Gareth Bale lý giải nguyên do tiến bộ không ngừng tại Real Madrid

Thứ ba, 08/04/2014 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale thi đấu ngày một tiến bộ trong màu áo Kền Kền dù phải song hành cùng cái bóng quá lớn mang tên Cristiano Ronaldo. Bale cũng đã có những lý giải về điều này.

 

Gareth Bale, Real Madrid Cristiano Ronaldo, Kền Kền, Los Blancos, La Liga, Premier League, Bale tiến bộ

Gareth Bale tiến bộ không ngừng trong màu áo Real Madrid

 

18 bàn thắng, 15 đường kiến tạo, đó là những con số mà Bale đã làm được ở mùa giải này trong màu áo Real Madrid. Chân chuyền người xứ Wales đã và đang cho thấy được sự tiến bộ không ngừng.

 

Bộ ba Ronaldo-Bale-Benzema chính là cây đinh ba có sức mạnh hủy diệt lớn nhất toàn châu Âu ở thời điểm này. Sự hòa nhập, khả năng săn bàn và đặc biệt ăn ý, những yếu tố đó đã giúp Real Madrid tự tin với tham vọng chinh phục châu Âu, đoạt cú Decima thần thánh. Đây là minh chứng cho một Gareth Bale thi đấu tốt đến mức nào.

 

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Dortmund, Bale cho hay: "Tôi đã không phải thay đổi phong cách chơi bóng khi chuyển đến Tây Ban Nha. Các trận đấu vẫn dựa nhiều vào kiểm soát bóng và chiếm vị trí. Phong cách chơi của tôi đã không thay đổi và tôi đã cảm thấy rất thoải mái" - AS dẫn lời Bale.

 

Video bóng đá: Pha solo hơn 70m ghi bàn của Gareth Bale

 

Gareth Bale vẫn nổi tiếng là một cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới bởi khả năng bứt tốc, chiếm chỗ và tung ra những đường chuyền chuẩn xác. Ở Real, rõ ràng sở trường này của Bale đã được Ancelotti khai thác một cách triệt để.

 

Nói về cây đinh ba hủy diệt, Bale cho biết: "Thật tuyệt vời khi được thi đấu cùng những cầu thủ lớn như Cristiano Ronaldo và Karim Benzema nhưng rõ ràng Real không chỉ có ba người chúng tôi".

 

Chuyển đến Kền Kền, Bale từng nhiều lần thổ lộ giấc mơ vô địch Champions League, và chiến thắng thuyết phục 3 bàn trong trận lượt đi với Dortmund đã giúp tiền vệ này cảm thấy tự tin: "Rõ ràng ghi được ba bàn tại Bernabeu đối với chúng tôi là rất quan trọng. Real đã có đầy đủ mọi yếu tố để tiến tới trận chung kết và hy vọng khoảnh khắc đó sẽ đến vào cuối mùa giải".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Gareth Bale Real Madrid Cristiano Ronaldo Kền Kền Los Blancos La Liga Premier League Bale tiến bộ
Xem thêm