Quảng cáo

Van Gaal vẫn đang sống chung với "ung nhọt"

Thứ năm, 28/08/2014 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - "Kế hoạch thanh trừng" của Louis van Gaal đã thực hiện tới đâu? Quỷ đỏ đã bán được những ai hay đó vẫn chỉ là những bản kế hoạch đang còn nằm trên bàn giấy. Tất cả chỉ ra rằng ông thầy người Hà Lan vẫn đang sống chung với những khối "ung nhọt".

 

Van Gaal song chung voi ung nhot, Chuyen nhuong Man utd, Javier Hernandez, Marouane Fellaini, Wilfried Zaha, Will Keane, Nani, Anderson, Rafael, Premier League

Kế hoạch thanh trừng của Man Utd vẫn chưa triệt để

 

Javier Hernandez, Marouane Fellaini, Wilfried Zaha, Will Keane, Nani, Anderson, Rafael là những cái tên đầu tiên nằm trong bản danh sách cần trừ khử khỏi sân Old Trafford của Louis van Gaal. Nói là làm, ông thầy người Hà Lan sẽ đẩy tất cả những cái gai trong mắt mình đi để dọn đường cho một thời đại mới, một công cuộc phục hưng mới. Nhưng, hãy xem Van Gaal đã làm được những gì?

 

Chưa bán được ai, nói chính xác là như vậy. Bởi Nani, cái tên duy nhất rời Old Trafford trong danh sách ấy cũng chỉ ra đi theo dạng cho mượn. Còn những Fellaini, Anderson hay Zaha... vẫn đang ngày ngày luyện tập và thậm chí thi đấu tại Old Trafford. Những gì họ thể hiện vẫn chẳng có gì tiến bộ mà càng ngày người ta càng nhận ra quyết định bán họ đi chẳng hề oan ức chút nào.

 

Vậy đâu là lý do khiến Quỷ đỏ khó đẩy người đi đến mức đó, phải chăng Van Gaal thực sự muốn bán và có ai muốn mua họ vào lúc này hay không...? Những câu hỏi được đặt ra ngày một nhiều hơn về tính chính xác của những gì Van Gaal đã nói, đã hứa hẹn khi đặt chân tới Nhà hát của những giấc mơ.

 

Video clip bàn thắng: MK DONS 4-0 Man United (Capital one Cup 2014)

 

Marouane Fellaini, cái tên rất gần Napoli bỗng dưng... chấn thương. Một chấn thương giúp anh không thể bị bán đi vào thời điểm này, bởi đơn giản chẳng ai muốn mang về một con bệnh để mà chữa trị.

 

Zaha thì sao? Rất nhiều đội bóng tại Premier League đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng phía MU vẫn chẳng hề mảy may xem xét những ý kiến đó. Liệu họ có muốn bán Zaha thật hay không?

 

Chicharito là một phần trong kế hoạch chiêu mộ Vidal từ Juventus, nhưng những thông tin này đã xuất hiện cả tháng nay mà đã cho kết quả nào đâu? Tất cả vẫn chỉ là tin đồn.

 

Anderson, Rafael, Keane rồi sau này cả Welbeck, Kagawa và Evans cũng đã nằm trong tầm ngắm cần phải bán. Nhưng có một điểm chung rằng đó chỉ là những tin đồn, mà hầu như những tin đồn ấy chưa và sẽ khó trở thành hiện thực trong vài ngày ít ỏi của TTCN mùa hè.

 

Van Gaal song chung voi ung nhot, Chuyen nhuong Man utd, Javier Hernandez, Marouane Fellaini, Wilfried Zaha, Will Keane, Nani, Anderson, Rafael, Premier League

Cần mạnh tay hơn trong kế hoạch này của Manchester United

 

Manchester United đã ba trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Hòa 1 thua 2 quả thực là một thành tích khó có thể chấp nhận so với những kỳ vọng lớn lao được đặt vào họ trước khi mùa giải mới khởi tranh.

 

MU đã mua được những cái tên như Marcos Rojo hay chất lượng hơn nữa là Di Maria nhưng chừng đó là chưa đủ. Một khi chưa đẩy được những "người thừa" để dọn đường cho những tân binh mới khác chất lượng hơn thì Van Gaal sẽ còn phải đau đầu.

 

Lúc này, hơn bất cứ khi nào Quỷ đỏ cần một động thái quyết liệt hơn với những động thái trên TTCN. Họ không chỉ cần phải mua mà cũng cần tích cực bán, chắc chắn là vậy!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Van Gaal TTCN Javier Hernandez Marouane Fellaini Wilfried Zaha
Xem thêm