Quảng cáo

HAGL hội quân, giữ chân thành công ngoại binh Nhật Bản

Thứ hai, 07/11/2016 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay (7/11), CLB Hoàng Anh Gia Lai đã hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2017 mà trước mắt là giải U21 Quốc tế 2016.

Player Loading...

VIDEO: U21 HAGL thất bại trước U21 Khánh Hòa sau loạt sút 11m

Về tình hình lực lượng, HAGL đã chia tay một số cầu thủ đáng chú ý như hậu vệ Bùi Văn Long, trung vệ Văn Thắng và tiền vệ Trần Vũ. Đây đều là những cầu thủ đã gắn bó lâu năm với đội bóng phố Núi và hai bên đồng thuận chia tay nhau khi V-League 2016 khép lại.

HAGL, Vleauge, Ideguchi, HAGL hội quân, U21 Quốc tế, U21 HAGL

HAGL hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới

Về ngoại binh, đáng chú ý là việc CLB Yokohama đã đồng ý cho tiền vệ Ideguchi tái ký hợp đồng thêm một năm. Trước đó tương lai của Ideguchi vẫn còn là dấu hỏi khi hợp đồng của Tuấn Anh với Yokohama đã kết thúc.

Ngoài ra phải kể đến trung vệ Mobi Fehr, người sinh ra ở Mỹ với chiều cao 1m82, từng thi đấu cho U18 Mỹ đang thử việc cho đội bóng phố Núi. Đây là cầu thủ mà Yokohama đã giới thiệu cho đội bóng phố Núi trước thềm mùa giải mới.

Trong buổi hội quân hôm nay, cả Ideguchi và Mobi Fehr đều chưa có mặt. Được biết hai cầu thủ kể trên sẽ hội quân và tập luyện cùng HAGL vào ngày 13/11 tới.

Hiện tại có nhiều cầu thủ HAGL không thể hội quân ở đợt này bởi đang bận tập trung cho ĐTQG và U22 Việt Nam. Thành phần cầu thủ đang tập trung chủ yếu là những cầu thủ còn lại và cầu thủ từ lớp năng khiếu cũng như Học viện.

Vào tháng 12 tới đây, U21 HAGL cũng sẽ tham dự giải U21 Quốc tế và đây được xem là bước chuẩn bị ban đầu cho giải đấu sắp tới, xa hơn là V-League 2017.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Vleauge Ideguchi HAGL hội quân U21 Quốc tế U21 HAGL
Xem thêm