Quảng cáo

Cristiano Ronaldo được dịp "phổng mũi" vì đồng đội

Thứ bảy, 15/02/2014 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo hẳn sẽ phải "phổng mũi" bởi chỉ trong một thời gian ngắn cả Bale lẫn Jese Rodriguez đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và khẳng định anh chính là thần tượng của họ.

 

Jese thần tượng Ronaldo, Bale thần tượng Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Jese rodriguez, la liga, lich thi dau la liga, Gareth Bale, bang xep hang la liga

 Jese luôn biết cách tỏa sáng khi Ronaldo vắng mặt


Chuyện Gareth Bale thần tượng Ronaldo đã được biết đến từ khi cầu thủ người xứ Wales còn ở Tottenham. Và mới đây anh cũng đã lên tiếng khẳng định lại một lần nữa điều này: "Đó là một người bạn đồng hành tuyệt vời và luôn luôn mang lại cho tôi rất nhiều lời khuyên. Anh ấy cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Đó là thần tượng của tôi trước khi tôi gặp anh ấy và bây giờ tôi lại càng ngưỡng mộ con người này".

 

Chưa dừng lại ở đó, tài năng trẻ đang tỏa sáng rực rỡ Jese Rodriguez cũng lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình: "Tôi đang được thi đấu cạnh anh ấy và học hỏi được rất nhiều. Đó là cầu thủ tốt nhất trên thế giới và anh ấy cũng là một chuyên gia ghi bàn. Tham vọng mà Ronaldo hướng đến mỗi ngày là những gì mà tôi ấn tượng nhất, đó là một thần tượng khó phủ nhận" - AS trích lời Jese.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Jese

 

Hiện tại Jese đã có 4 bàn thắng tại La Liga và màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Tây Ban Nha đã không chỉ gây sự chú ý cho Ancelotti. Ở một chiều hướng khác HLV Del Bosque cũng dành nhiều lời tán dương cho phong độ ghi bàn ấn tượng của cầu thủ trẻ này.

 

Với những đóng góp đó Real Madrid đang song hành cùng Barca và Atletico trên BXH La Liga. 23h00 ngày 16/2 họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Getafe và một chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc với thày trò HLV Ancelotti nếu muốn tiếp tục duy trì cuộc bám đuổi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jese thần tượng Ronaldo Bale thần tượng Ronaldo Cristiano Ronaldo Jese rodriguez la liga lich thi dau la liga Gareth Bale bang xep hang la liga
Xem thêm