Quảng cáo

Ancelotti: 'Muốn vào bán kết, không được để xổng Ronaldo'

Thứ ba, 18/04/2017 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là khẳng định của HLV Ancelotti khi nói về điều kiện để Bayern Munich có thể lật ngược thế cờ trước Real Madrid trong trận tứ kết lượt về Champions League.

HLV Ancelotti không ngần ngại lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Ronaldo. Cầu thủ người Bồ chính là chủ nhân của cú đúp vào lưới Bayern ở trận lượt đi, qua đó khiến Bayern thua ngược 1-2 ngay trên sân nhà.

Real vs Bayern, tứ kết cúp c1, tứ kết Real vs Bayern, lượt về Real vs Bayern, tứ kết champions league

Chiến lược gia người Ý khẳng định, Bayern Munich muốn đi vào vòng bán kết Champions League. "Ở lượt đi, một vài tình huống cụ thể đã quyết định trận đấu và chúng tôi cần phải tập trung giải quyết những vấn đề kiểu như vậy. Muốn đánh bại Real Madrid, cầu thủ Bayern Munich không được để xổng Ronaldo như trận trước" - Reuters dẫn lời.

Nhận định về cơ hội của 'Hùm Xám' trước Madrid, HLV Ancelotti nói: "Cơ hội của Bayern Munich không nhiều nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ ở Bernabeu nếu toàn đội chơi tốt và tránh mắc phải những sai lầm như lượt đi. Real Madrid có nhiều cầu thủ giỏi và Ronaldo chính là cầu thủ nguy hiểm nhất".

Ở trận đấu này, Bayern Munich sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Lewandowski. HLV Ancelotti vui mừng nói về điều này: "Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời và sự trở lại của cậu ấy thực sự rất cần với chúng tôi. Chúng tôi sẽ không thay đổi chiến thuật so với trận lượt đi, tôi hi vọng Lewandowski sẽ ghi bàn vào lưới Real Madrid".

Cá nhân Ronaldo thì cho biết: "Real đang có lợi thế nhỏ. Hy vọng CĐV sẽ tiếp tục là chỗ dựa cho chúng tôi vì sẽ có một cuộc chiến khó khăn. Hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng và vào bán kết".

Trận đấu giữa Real vs Bayern sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 19/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real vs Bayern Tứ kết cúp C1 Tứ kết lượt về cúp C1 Tứ kết Champions League HLV Ancelotti Ronaldo
Xem thêm