Quảng cáo

HLV Arsene Wenger nóng mặt với biểu ngữ của NHM Arsenal

Thứ hai, 01/12/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger kiên quyết nói không với từ chức, đồng thời chiến lược gia này gửi đến NHM Arsenal những lý lẽ cứng rắn nhất về quyết định của mình.

HLV Arsene Wenger, Arsenal, Ngoai hang Anh, NHM đòi sa thải Wenger, Wenger không từ chức, Premier League, vong 13 ngoai hang anh, Pháo thủ, The Gunners

NHM Arsenal đòi Wenger ra đi ngày càng nhiều

Những tiếng la ó đã xuất hiện nhiều hơn hướng về phía Arsene Wenger. Những biểu ngữ cũng được treo công khai trên các khán đàiđòi sa thải HLV người Pháp. Dòng chữ: "Arsene, cảm ơn những kỷ niệm nhưng giờ là lúc phải nói lời tạm biệt" đã thực sự khiến vị Giáo sư tâm huyết lâu năm với Arsenal cảm thấy bực bội.

Sau khi giành ba điểm trong trận đấu cuối tuần qua, Arsene Wenger cho biết: "Tôi bắt đầu huấn luyện một đội bóng chuyên nghiệp từ năm 1983, nếu chiến thuật của tôi hoàn toàn vô dụng có lẽ tôi đã không trụ được đến bây giờ.

Hãy nhìn xem, trong 15 năm qua chúng tôi luôn đạt đủ điều kiện dự Champions League. Hãy nói cho tôi biết HLV nào đã cùng CLB làm được điều đó. Tôi nghĩ rằng để CLB tiến lên cần sự ủng hộ của tất cả chứ không phải như bây giờ".

Video clip bàn thắng: West Brom 0-1 Arsenal

 

Hiện tại Arsenal đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League với 20 điểm sau 13 vòng đấu. Họ đang kém đội đứng thứ 4 là Man Utd 2 điểm.

"Chúng tôi đã có những thăng trầm trong các giải đấu. Vâng, đó là sự thật, nhưng để trở lại thực sự mạnh mẽ thì cần tinh thần đoàn kết của các cầu thủ, của NHM. Chúng tôi có giá trị của riêng mình và chúng tôi cần sự nhất quán, sự đoàn kết".

Wenger khẳng định ông không cảm thấy bị tổn thương quá nhiều với hành động của các fan hâm mộ. Tuy nhiên ông cũng nhấn mạnh rằng những khó khăn này cần được giải quyết bằng sự đồng lòng của cả hai phía.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Arsene Wenger Arsenal Ngoai hang Anh NHM đòi sa thải Wenger Wenger không từ chức Premier League vong 13 ngoai hang anh Pháo thủ The Gunners
Xem thêm